Battle Teams 2 Tung Bản Big Update "New Year, New Chances" với nhiều gói quà SVIP

Thứ ba - 02/04/2024 06:46
Phiên bản Update New Year, New Chances của Battle Teams 2 khởi động mùa rank season 4 với các sự kiện tặng free súng SVIP, và cả nhân vật mới…
Mục lục

Sau khi kết thúc season 3, chắc hẳn xạ thủ của Battle Teams 2 đang rất hăng hái để khởi động mùa rank mới cùng các chiến hữu phải không nào! Và để mở đầu cho season 4, siêu phẩm này mới cho ra mắt “Big Update: New Year, New Chances” khơi dậy cảm giác “rạo rực” trong lòng xạ thủ.

Cùng với gói Battle Pass cực kỳ hấp dẫn với item “Charm” gắn lên vũ khí, với 3 Skin nhân vật “Fervent” & “Flamefire” và "Gangxing" cùng hàng loạt súng ấn tượng.

Battle Teams 2 Tung Bản Big Update

Nghe tới đây là các xạ thủ của chúng ta cảm thấy “nóng người” rồi nhỉ? Không để xạ thủ chờ lâu, trong bài này sẽ giới thiệu cụ thể ngay và luôn các sự kiện mới!

Mở đầu bản Update chúng ta sẽ thấy được sự thay đổi hình ảnh sảnh chờ đón năm mới cực kỳ ấn tượng, show ra những hình ảnh cho những sự kiện sắp ra mắt.

Battle Teams 2 Tung Bản Big Update

Cùng với đó Sự kiện “Phụng Hoàng Đón Năm Mới” thu thập chữ Phúc và Tài để đổi những item có giá trị tại Shop Long Đằng giúp xạ thủ sở hữu súng rifle SVIP “XM8 Space Matrix bắn cực êm, cực kỳ ổn định khi giao tranh.

Battle Teams 2 Tung Bản Big Update
Sự kiện “Phượng Hoàng Đón Năm Mới” là mục tiêu của những dân cày.
Battle Teams 2 Tung Bản Big Update
Lần đầu tiên súng SVIP xuất hiện trong sự kiện tích điểm nhận súng trong Shop Long Đằng

Kế đó Battle Teams 2 lại tặng thêm cho anh em xạ thủ khẩu súng lục ổ xoay huyền thoại mang biểu tượng của dòng pistol SVIP “Súng Lục Ổ Xoay Lucky Energy” chỉ cần đăng nhập nhận xu may mắn là có thể sở hữu được khẩu pistol này.

Battle Teams 2 Tung Bản Big Update

Ra mắt gói Space Alert: Combo trang bị mới, nhân vật mới

Trong bản Update 16.1 này, shop ingame sẽ xuất hiện thêm gói Space Alert, kết hợp giữa nhân vật Dark Fire - Tyson Casin sở hữu ngoại hình cuốn hút và súng MSR Mutant Storm giúp nâng mức độ “gamesense” lên một tầm cao mới, góp phần tạo nên sự kịch tính trên chiến trường.

Battle Teams 2 Tung Bản Big Update

Gói Space Alert với giá cực ưu đãi chỉ 5980 GP, các bạn sẽ sở hữu ngay nhân vật Dark Fire - Tyson Casin đậm chất bí ẩn, cùng súng MSR Mutant Storm mang đến cho người chơi một trải nghiệm mới lạ trước giờ chưa từng có. Với Combo “chất chơi” cùng với ngoại hình có gam màu tối, sẽ giúp nhân vật không lộ vị trí khi tranh đấu, đây cũng là điểm có lợi khi sở hữu nhân vật Dark Fire.

Chế độ PVE mới với cốt truyện mới, làm mới giao diện PVE

Cộng đồng Battle Teams 2 còn được trải nghiệm map chính tuyến “Mishap City” hoàn toàn mới được thiết kế tỉ mỉ, sắc nét làm gia tăng tính chân thực trong từng trận đấu và phụ bản mới “Ga Tàu Điện Ngầm” lấy bối cảnh dịch bệnh zombie bùng phát, nơi đây trở thành địa điểm đầy rẫy nguy hiểm bởi sự xuất hiện của một con Boss sở hữu sức mạnh tiềm tàng.

Battle Teams 2 Tung Bản Big Update

Trong đợt update này, còn có sự xuất hiện của Tinh Hạch mới được rất nhiều xạ thủ game thủ cực kỳ mong chờ. Cụ thể là sự quay trở lại của Tinh Hạch Vector Icebound Path, đặc biệt hơn hết là 2 Tinh Hạch “mới toanh”: M249 Cluster Rocket và Kiếm Infernal Delight, đem lại những màn combat không chỉ đã tay mà còn đã mắt.

Battle Teams 2 Tung Bản Big Update

Bên cạnh đó, còn các sự kiện khác như Skin Tinh Hạch Particle Shielding, Shop Vàng lấp Lánh, Sự kiện Vàng Lấp Lánh,... cùng với việc khởi động mùa giải mới Battle Royale PVP, Mùa giải Rank PVP cũng hứa hẹn sẽ đem đến cho anh em xạ thủ những cơ hội để săn quà hấp dẫn!

Hy vọng rằng xạ thủ sẽ có một mùa leo rank vui vẻ với những màn luyện cơ tay, căng cơ mắt thâu đêm cùng bạn bè để đạt được thành tích cao trong Battle Teams 2 season 4 nhé!

Tải game ngay tại: http://bt2.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bt2.vietnam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn