Bảo trì LMHT hôm nay đến mấy giờ xong?

Thứ năm - 04/04/2024 05:02
Được biết, lỗi này xuất hiện từ sáng sớm ngày hôm nay và hiện LMHT đang bảo trì. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có game thủ nào có thể vào game được.

Vào sáng ngày 26/12, máy chủ LMHT Việt Nam gặp lỗi không thể tạo trận đấu. Chính vì vậy Garena đã phải đưa thông báo bảo trì LMHT đột xuất để sửa lỗi này.

Bảo trì LMHT hôm nay đến mấy giờ xong?
Bảo trì LMHT hôm nay đến mấy giờ xong?

Được biết, lỗi này xuất hiện từ sáng sớm ngày hôm nay. Đến thời điểm hiện tại là 15g chiều (dự kiến thời gian bảo trì đã hơn 9 tiếng) nhưng vẫn chưa có game thủ nào có thể vào game được. Hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông báo nào trên fanpage chính của Garena về thời gian dự kiến. Cho đến sáng nay ngày 27/12 lúc 10h sáng vẫn chưa thể vào được game LMHT, tới thời điểm hiện tại phía NPH vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức nào về sự việc này, đội ngũ của chúng tôi cũng chưa nhận được câu trả lời chính xác là khi nào thì bảo trì xong để game thủ có thể tham gia lại trò chơi.

Trước đó, lần bảo trì máy chủ gần nhất của LMHT là phiên bản 12.23 vào ngày 8/12/2022. Thời gian bảo trì này cũng khá nhanh, tuy nhiên không rõ lý do tại sao đợt bảo trì lần này kéo dài lâu như vậy.

Trong khoảng thời gian gần đây, cộng đồng LMHT đang tích cực bàn tán về việc tựa game này sẽ được trả về tay cho Riot Games. Theo đó, VNG sẽ là đơn vị channeling giúp hỗ trợ các game thủ Việt Nam trong các vấn đề liên quan đến tài khoản và cổng thanh toán.

Các máy chủ của Garena sẽ ngừng hoạt động vào đầu tháng 1 năm 2023, và để đảm bảo rằng người chơi có thể thực hiện đồng bộ để liên kết tài khoản Riot Games cũng như duy trì được những dữ liệu hiện có trong tài khoản kịp thời, Riot sẽ phối hợp chặt chẽ với Garena trong các giai đoạn đồng bộ tài khoản và chuyển tài khoản Garena sang Riot Games bắt đầu từ ngày 18/11/2022. Các bạn có thể vào trang web này để tìm hiểu thông tin sơ bộ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn