Anh hùng mới của Marvel có ngoại hình giống Nilah trong LMHT

Thứ năm - 04/04/2024 04:32
Anh hùng mới của Marvel giống Nilah của LMHT thông qua bộ phim mang tên What if...? season 2 sắp ra mắt vào năm sau. Cùng xem đó là gì!
Mục lục

Marvel Studios đã chính thức ra mắt trailer mới nhất của TV series đình đám What If…? mùa thứ 2. Được biết, đây là một trong những sản phẩm được yêu thích và đánh giá cao nhất trên Disney+. Tuy nhiên, sự xuất hiện của một anh hùng mới trong tập thứ 8 đã khiến nhiều game thủ nghi ngờ về tính độc đáo của nhân vật này.

Với ngoại hình và sức mạnh tương đồng với Nilah - một nhân vật trong tựa game LMHT của Riot Games, liệu Kahhori có phải là một bản sao của cô hay chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên? Hãy cùng tìm hiểu về nhân vật mới này và những điểm tương đồng giữa Kahhori và Nilah trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu về What If...?

Anh hùng mới của Marvel có ngoại hình giống Nilah trong LMHT

What If...? là một loạt phim hoạt hình dài tập thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) do Marvel Studios sản xuất. Khác với các bộ phim khác trong MCU, What If...? không kể về một câu chuyện liên tục mà thay vào đó, nó mô tả các mốc thời gian thay thế trong đa vũ trụ. Các tập phim sẽ cho thấy kết cục nếu những khoảnh khắc quan trọng trong lịch sử gốc xảy ra theo cách khác.

Mùa phim đầu tiên của What If...? đã được công chiếu vào năm 2019 và nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả. Với những câu chuyện đầy bất ngờ và hấp dẫn, loạt phim này đã thu hút hàng triệu lượt xem trên Disney+. Điều đặc biệt là các diễn viên trong các bộ phim Marvel trước đây cũng đã lồng tiếng cho các nhân vật trong What If...?, tạo nên một sự kết nối đặc biệt giữa các tập phim.

Sự trở lại của What If...? mùa thứ 2

Sau thành công của mùa phim đầu tiên, Marvel Studios đã quyết định sản xuất tiếp mùa thứ 2 của What If...?. Trailer mới nhất của loạt phim đã được công bố vào đầu tháng 11 với sự xuất hiện của nhiều nhân vật quen thuộc như Black Panther, Captain America, Thor và Spider-Man. Tuy nhiên, điều khiến fan Marvel thích thú nhất chính là sự xuất hiện của một anh hùng mới lạ trong tập thứ 8.

Giới thiệu về Kahhori

Anh hùng mới của Marvel có ngoại hình giống Nilah trong LMHT

Kahhori là một nhân vật được đưa vào What If...? từ nguyên tác gốc cùng tên của Marvel Comics. Trong câu chuyện này, một khối Tesseract rơi xuống khu vực của các thổ dân bản địa Mỹ thời bấy giờ và trao cho một phụ nữ Mohawk trẻ tuổi sức mạnh vô hạn. Cô gái này sau đó trở thành Kahhori - một nữ thổ dân bản địa vô tình có được sức mạnh thánh thần của Đá vô cực.

Với sức mạnh của Đá vô cực, Kahhori có thể biến đổi và kiểm soát các yếu tố tự nhiên như lửa, nước, đất và không khí. Bên cạnh đó, cô còn có khả năng bay và tạo ra các vũ khí từ sức mạnh của mình. Tuy nhiên, Kahhori lại có tính cách khá nổi loạn và thường xuyên gây ra những sự cố vì không biết cách kiểm soát sức mạnh của mình.

Anh hùng mới của Marvel có ngoại hình giống Nilah trong LMHT

Một trong những điểm tương đồng rõ rệt nhất giữa Kahhori và Nilah chính là ngoại hình. Cả hai đều có mái tóc màu đỏ rực và đôi mắt màu xanh lá cây. Bên cạnh đó, cả hai cũng có khuôn mặt khá giống nhau với đôi mắt to và đôi lông mày dày. Tuy nhiên, điểm khác biệt duy nhất giữa họ là Kahhori có mái tóc dài và Nilah có mái tóc ngắn.

Cả Kahhori và Nilah đều có sức mạnh vô hạn từ Đá vô cực. Tuy nhiên, cách họ sử dụng sức mạnh này lại hoàn toàn khác nhau. Trong khi Kahhori có thể kiểm soát các yếu tố tự nhiên, thì Nilah lại có khả năng tạo ra các vũ khí từ sức mạnh của Đá vô cực. Điều này cho thấy sự đa dạng và sáng tạo trong việc sử dụng sức mạnh của hai nhân vật này.

Mặc dù có tính cách khác nhau, nhưng cả Kahhori và Nilah đều là những nhân vật nổi loạn và thường xuyên gây ra những rắc rối. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa họ chính là tính cách của Nilah được hình thành từ quá trình huấn luyện và chiến đấu trong khi Kahhori lại có tính cách tự do và không bị ràng buộc bởi bất kỳ quy tắc nào.

Trong bài viết này, chúng ta đã cùng tìm hiểu về nhân vật mới của Marvel - Kahhori và những điểm tương đồng giữa cô và Nilah - một nhân vật trong tựa game LMHT của Riot Games. Dù có nhiều điểm tương đồng, nhưng cả hai nhân vật này đều có những đặc điểm riêng biệt và sự kết hợp giữa họ trong What If...? mùa thứ 2 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và thú vị cho khán giả. Hãy cùng đón xem vào ngày 22/12 để khám phá thêm về Kahhori và các nhân vật khác trong loạt phim What If...? mùa thứ 2 trên Disney+.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn