DTCL mùa 11: Top 3 trang bị tạo tác mới cực bá trong phiên bản hiện tại

Thứ năm - 02/05/2024 05:22
Những trang bị tạo tác mới dưới đây đang sở hữu sức mạnh cực kỳ “khủng” trong DTCL mùa 11 thời điểm hiện tại.
Mục lục
Mới đây, Riot Games đã chính thức tung hàng loạt trang bị tạo tác mới với hiệu ứng độc đáo, trong bản cập nhật DTCL 14.9. Điều này hứa hẹn sẽ làm cho các trang bị này trở nên hấp dẫn hơn trong các trận đấu thời điểm hiện tại. Hãy cùng Mọt tìm hiểu xem top 3 trang bị mạnh nhất trong số các trang bị mới đó nhé!

Đá Hắc Hóa

Khi được trang bị Đá Hắc Hóa trong Đấu Trường Chân Lý, tướng sở hữu sẽ nhận được 40 SMPT. Đặc biệt, khi tướng này gây sát thương phép, Đá Hắc Hóa sẽ làm giảm kháng phép của mục tiêu đi 3 điểm và có thể cộng dồn. Nếu kháng phép của mục tiêu giảm xuống 0, thì thay vì hiệu ứng giảm kháng phép, tướng sẽ được hồi 5 năng lượng.

DTCL mùa 11: Top 3 trang bị tạo tác mới cực bá trong phiên bản hiện tại

Hiệu ứng này rất mạnh mẽ đối với các tướng phép thuật, vì nó giúp giảm kháng phép của địch một cách hiệu quả. Khi kết hợp Nỏ Sét và Đá Hắc Hóa, tướng có thể loại bỏ một lượng lớn kháng phép của đối thủ, làm tăng sát thương phép đáng kể và hồi năng lượng. Do đó, nhiều chủ lực phép thuật như Syndra, Lux, Alune, Azir đều hợp sử dụng Đá Hắc Hóa.

Găng Đấu Sĩ

Đặc biệt, Đá Hắc Hóa cung cấp tới 80% tốc độ đánh cho tướng sở hữu, con số rất lớn. Ngoài ra, nó giúp tướng di chuyển nhanh hơn 20% và miễn nhiễm với hiệu ứng Tê Tái. Món đồ này cũng không có bất kỳ hạn chế nào đối với tướng sở hữu.

DTCL mùa 11: Top 3 trang bị tạo tác mới cực bá trong phiên bản hiện tại

Với tốc độ đánh lớn và khả năng di chuyển nhanh, Đá Hắc Hóa giúp tăng cường sát thương cho chủ lực ở cả cận chiến và tầm xa. Ngoài ra, nó còn làm giảm khả năng làm giảm tốc độ đánh của Morgana. Vì vậy, Đá Hắc Hóa có thể trở thành một món đồ mạnh mẽ để khắc chế các đội hình U Linh, Hiền Giả đang trỗi dậy mạnh mẽ trong phiên bản 14.9.

Đại Bác Liên Thanh

Từng bị Riot Games xóa khỏi ĐTCL nhưng Đại Bác Liên Thanh nay đã trở lại và “lợi hại” hơn xưa rất nhiều. Cụ thể, ngoài hiệu ứng cơ bản tăng 1 tầm đánh thì Đại Bác Liên Thanh sẽ tiếp tục tăng tầm đánh với mỗi điểm hạ gục của tướng sở hữu. Điều này giúp tướng sở hữu Đại Bác Liên Thanh có thể lăn cầu tuyết trong giao tranh cực kỳ mạnh với việc hạ gục đối thủ liên tục ở khoảng cách an toàn.

DTCL mùa 11: Top 3 trang bị tạo tác mới cực bá trong phiên bản hiện tại

Với sự xuất hiện của Đại Bác Liên Thanh, nhiều khả năng là các chủ lực cận chiến sẽ được nâng tầm kể từ bản 14.9. Thậm chí, những tướng Song Đấu như Volibear, Lee Sin tỏ ra tương tác cực kỳ tốt với món đồ này khi chúng sở hữu lượng sát thương cực khủng trên mỗi đòn đánh. Không loại trừ khả năng đội hình Song Đấu sẽ vươn lên thống trị meta tại phiên bản mới nhờ vào sự xuất hiện của Đại Bác Liên Thanh.

Với hiệu ứng cực kỳ mạnh mẽ và có phần “phá game”, Đá Hắc Hóa, Găng Đấu Sĩ và Đại Bác Liên Thanh hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trong ĐTCL ở phiên bản 14.9. Nếu có cơ hội lấy được một trong những món đồ kể trên thì game thủ nên tận dụng chúng càng nhiều càng tốt để leo hạng nhanh chóng.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Đấu Trường Chân Lý trong thời gian sắp tới nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn