Cult of the Lamb chinh phục 1 triệu tín đồ trên toàn cầu

Thứ năm - 04/04/2024 03:51
Cult of the Lamb có nền đồ họa độc đáo kết hợp giữa 2D và 3D, lối chơi thú vị, có chiều sâu và thực sự gây nghiện.

Massive Monster, một nhà phát triển vô danh từ Úc đã có được thành công lớn đầu tiên của mình khi Cult of the Lamb, tựa game mô phỏng tà giáo của họ bán ra được 1 triệu bản chỉ trong chưa đầy một tuần. Ra mắt trên PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X, Switch, tựa game dễ thương và độc đáo này đã được đón nhận nhiệt tình bởi game thủ trên khắp thế giới.

https://twitter.com/cultofthelamb/status/1560265265589325825

Game thu hút sự chú ý của người chơi bằng nền đồ họa độc đáo kết hợp giữa 2D và 3D của mình, nhưng chinh phục họ bằng lối chơi thú vị, có chiều sâu và thực sự gây nghiện. Bên cạnh phần combat hào hứng, sướng tay và đòi hỏi kỹ năng của game thủ, phần chơi quản lý giáo phái thú vị cũng là lý do khiến nó được khen ngợi hết sức nhiệt tình. Không ít người chơi đã so sánh game với Hades hay Death’s Door, những game hành động với combat rất đỉnh hiện tại.

Cult of the Lamb

Nhà phát triển Massive Monster cho biết họ sẽ tiếp tục cải thiện chất lượng của game với các nâng cấp, tinh chỉnh cũng như các gói update miễn phí sẽ ra mắt trong tương lai. Trong thời gian chờ đợi, game thủ có thể tiếp tục giải phóng các nô lệ trong game, biến họ thành tín đồ của giáo phái và không ngừng chinh phục những độ khó mới. Bạn cũng có thể tìm đến các tựa game trước của studio này, dù chúng không được hấp dẫn như Cult of the Lamb.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn