Sky: Children of the Light sắp ra mắt trên console của Sony

Thứ năm - 04/04/2024 03:52
Sky: Children of the Light là một game multiplayer phiêu lưu thế giới mở cho phép game thủ khám phá một quốc gia từng giàu có và hùng mạnh

Nhà phát triển thatgamecompany, tác giả của những tựa game xuất sắc như Journey và Children of the Light vừa công bố rằng họ đang thực hiện một phiên bản Children of the Light dành riêng cho hệ máy PlayStation. Thông tin về ngày phát hành của trò chơi chưa được công bố và thatgamecompany chỉ hứa rằng sẽ chia sẻ thêm thông tin mới trong tương lai.

Tuy nhiên hiện tại chúng ta cũng đã biết được vài điều về phiên bản PS này. Theo đó, bản PS của Sky: Children of the Light sẽ cho phép crossplay với game thủ trên Switch, iOS và Android. “Mục tiêu của chúng tôi trong suốt quá trình phát triển Sky là mở rộng game để người chơi có thể tụ tập bất kể họ chơi trên nền tảng nào,” thatgamecompany cho biết. “Sau khi phát hành trên iOS năm 2019, trò chơi chào đón game thủ Android năm 2020, sau đó là Switch vào năm 2021. Với phiên bản port PlayStation, chúng tôi rất hào hứng được mở rộng quầng sáng của mình.”

Về gameplay thì Sky: Children of the Light là một tựa game phiêu lưu thế giới mở cho phép game thủ khám phá một quốc gia từng giàu có và hùng mạnh. Thế giới trong game bao gồm 7 cõi độc đáo với những chủ đề riêng biệt đại diện cho các giai đoạn của sự sống, mỗi cõi lại có một số khu vực để khám phá. Game thủ sẽ khởi đầu cuộc phiêu lưu của mình tại “nhà” (Home), nơi mà họ có thể tìm kiếm bạn đồng hành cho những chuyến đi xa. Trò chơi được đánh giá cao bởi các nhà phê bình với những điểm số đánh giá từ 8/10 trở lên và rất đáng để trải nghiệm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn