Sau 10 năm ra mắt, Guild Wars 2 bất ngờ công bố ngày lên Steam

Thứ năm - 04/04/2024 03:52
Sau 10 năm ra mắt, Guild Wars 2 bất ngờ công bố ngày lên Steam

Tựa game online nổi tiếng của ArenaNet là Guild Wars 2 sẽ tròn 10 năm tuổi trong năm nay. Kể từ khi ra mắt vào năm 2012, game đã liên tục giành được những thành công lớn và vẫn sống khỏe cho đến thời điểm hiện tại – nhà phát hành ArenaNet công bố có 16 triệu game thủ mới đăng ký tài khoản Guild Wars 2 trong năm 2021. Game cũng đã tung ra ba bản expansion lớn và một phiên bản nữa đang được phát triển. Tuy nhiên cho đến lúc này thì game vẫn chưa có mặt trên Steam.

Điều này sẽ sớm thay đổi bởi ArenaNet vừa tung ra một trailer mới công bố rằng Guild Wars 2 sẽ lên Steam ngay trong tuần sau. Cụ thể, game thủ sẽ có thể khám phá thế giới Tyria vào ngày 23/8, chỉ vài ngày trước sự kiện kỷ niệm sinh nhật 10 năm của Guild War vào ngày 28/8. Trailer cũng cho thấy một số hình ảnh gameplay của trò chơi, bao gồm các khung cảnh hùng vĩ, quái vật khổng lồ, PVP đông đúc,… Nó cũng cho thấy bốn chủng tộc và 9 lớp nhân vật đang có trong game.

Guild Wars 2

Guild Wars 2 lấy mốc thời gian 250 năm trước các sự kiện xảy ra trong Guild Wars gốc. Theo chúng tôi, bạn nên thưởng thức tựa MMORPG free to play này bởi nó là một trò chơi xứng đáng với thời gian của bạn, nhờ vào hệ thống lớp nhân vật và vũ khí sáng tạo, cũng như hệ thống chiến đấu theo combo đã được nhiều trò chơi khác học hỏi sau này.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn