Saints Row tung trailer mới hé lộ câu chuyện của The Saints

Thứ năm - 04/04/2024 03:52
Mới đây vào ngày 17/8, Saints Row (2022) tiếp tục tung ra trailer mới hé lộ về nội dung cốt truyện của phiên bản này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Saints Row và một hành trình mới
  • Khai thác sâu vào thế giới tội phạm
  • Yếu tố sáng tạo được đề cập trong trailer
  • Sáng tạo nhưng vẫn chân thực

Chỉ còn chưa đến một tuần nữa, phiên bản reboot của dòng game hành động đình đám một thời Saints Row sẽ chính thức được phát hành. Trước sức nóng mà Saints Row đang mang tới, Deep Silver Volition tiếp tục cho ra mắt trailer hé lộ về câu chuyện của trò chơi khiến cho bầu không khí trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Saints Row và một hành trình mới

Như chúng ta đã biết, dự án Saints Row reboot hay Saints Row (2022) là một dự án tái khởi động và định vị lại thương hiệu của trò chơi với mục đích điều chỉnh lại nội dung và cách tiếp cận sao cho phù hợp với thị hiếu người chơi ở thời điểm hiện tại.

Saints Row

Điều đó đồng nghĩa với việc Deep Silver Volition sẽ phải tìm một hướng nội dung mới lạ cho câu chuyện lần này của trò chơi. Và video trailer ở trên chính là câu trả lời đến từ đội ngũ phát triển giúp cho những fan hâm mộ có cái nhìn sâu hơn về cốt truyện của trò chơi.

Khai thác sâu vào thế giới tội phạm

Theo chân băng nhóm The Saints với 4 thành viên, chúng ta sẽ trải qua những cuộc chiến rực lửa, điên cuồng nhưng không kém phần "thực tế", yếu tố thực tế vốn là một điều hầu như chưa bao giờ xảy ra trong dòng game này.

Saints Row

Qua hơn 2 phút ngắn ngủi của trailer, chúng ta đã được chứng kiến hàng loạt pha mạo hiểm, chiến đấu mãn nhãn giữa các băng đảng. Và nếu để ý, yếu tố hài hước ngớ ngẩn cũng như lối châm biếm thường thấy của Saints Row vẫn len lỏi đâu đó trong từng lời thoại của các nhân vật. Chúng ta có thể chắc chắn một điều rằng Saints Row (2022) sẽ xoay quanh chủ đề thế giới tội phạm tại Saint Ileso.

Cốt truyện của Saints Row có lẽ sẽ xoay quanh cuộc chiến giữa các băng đảng tội phạm, nói đúng hơn là cuộc chiến của The Saints với tất cả băng đảng khác tại Saint lleso.

Yếu tố sáng tạo được đề cập trong trailer

Trong đoạn trailer trên chúng ta đã được nghe câu nói của Kevin "Last time we got creative, people tried to kill us" (Tạm dịch: lần cuối chúng ta sáng tạo, mọi người định giết chúng ta). Đây có lẽ là câu đáp trả cho toàn bộ ý kiến trái chiều về những chủ đề nhạy cảm được đề cập trong những phiên bản Saints Row trước đây.

Saints Row

Các phiên bản trước đây của Saints Row đều chỉ trích những chủ đề nhạy cảm của nước Mỹ, từ tôn giáo, chính trị đến giới tính. Đây chính là sự sáng tạo mà đội ngũ của Saints Row đang nhắc tới. Tuy nhiên, chính vì sự sáng tạo đầy tính châm biếm trực tiếp về những vấn đề nhạy cảm này nên dòng game này không được ủng hộ quá nhiều, thậm chí còn bị lên án vì những trò đùa gây khó chịu thậm chí là xúc phạm tới con người.

Câu nói trên của Kevin cũng chính là lời cam kết đến từ Deep Silver Volition rằng chúng tôi sẽ giảm thiểu tính sáng tạo hơi có phần giả tưởng vốn có của Saints Row và thay vào đó là đào sâu hơn vào chủ đề chân thực hơn đó chính là chủ đề tội phạm hay cụ thể hơn là hành trình trở thành băng đảng tội phạm khét tiếng nhất của The Saints.

Sáng tạo nhưng vẫn chân thực

Có thể thấy rằng sáng tạo là yếu tố không chỉ xoay quanh nội dung trò chơi mà còn xoay quanh toàn bộ dự án. Việc tái khởi động và tái định vị lại thương hiệu của Saints Row đòi hỏi Deep Silver Volition phải sáng tạo hết mức có thể sao cho phù hợp với thời đại mà vẫn giữ được cái chất vốn có của trò chơi.

Saints Row

Ngoài ra, Saints Row (2022) sẽ có vô vàn vũ khí, phương tiện, thậm chí là các hoạt động bên lề để người chơi thỏa sức lựa chọn. Bên cạnh đó, cốt truyện của Saints Row có lẽ sẽ được chia ra thành nhiều nhánh để người chơi tự do lựa chọn và viết lên hành trình của chính mình.

Thật lạ khi nhìn thấy một Saints Row mới với tính chân thực như phiên bản này, nhưng cũng thật tuyệt vời khi nhìn thấy đội ngũ phát triển của trò chơi đang thực sự làm rất tốt trong việc đảm bảo nội dung của trò chơi là phù hợp với thời đại. Chẳng còn bao lâu nữa, người chơi sẽ được đắm chìm vào một thế giới Saints Row hoàn toàn mới lạ, khác biệt hoàn toàn so với những phiên bản trước đây.

Hãy nhớ rằng Saints Row sẽ được ra mắt vào ngày 23/8 tới trên 3 hệ máy PS, PC và Xbox. Hãy nhớ theo dõi để cập nhật những thông tin mới nhất tựa game này nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn