Cosplay Tsunade của Alina Becker vòng 1 lên đến 106cm khủng cỡ nào

Thứ năm - 04/04/2024 06:15
Cosplay Tsunade của Alina Becker cho người xem biết khi nhân vật được mệnh danh là có vòng 1 khủng nhất Naruto sẽ to đễn cỡ nào! Hãy cùng xem qua và cảm nhận.
Mục lục

Cosplay Tsunade của Alina Becker cho người xem biết khi nhân vật được mệnh danh là có vòng 1 khủng nhất Naruto sẽ to đễn cỡ nào! Tsunade, hay còn được gọi là Hokage Đệ Ngũ, là một nhân vật nổi tiếng trong loạt truyện tranh và anime Naruto. Nhưng cô nổi tiếng nhất về vòng 1 lên đến 106cm của mình, bên cạnh đó là khuôn mặt trẻ mãi không già của mình.

Tsunade trong Naruto là nhân vật nào?

Tsunade, tên đầy đủ là Tsunade Senju, là con gái của Hashirama Senju - Hokage đầu tiên của Làng Lá. Cô cũng là một trong ba Sannin huyền thoại, cùng với Orochimaru và Jiraiya. Tsunade đã tham gia vào câu chuyện Naruto từ rất sớm, xuất hiện lần đầu tiên trong Chương 122 của manga và Tập 85 của anime.

Cosplay Tsunade của Alina Becker "106 cm" quá to và tròn

Cosplay Tsunade của Alina Becker vòng 1 lên đến 106cm khủng cỡ nào

Trên suốt câu chuyện, Tsunade đã trải qua một quá trình phát triển đáng kể. Ban đầu, cô sống trong sự mất mát và đau khổ do cái chết của người thân. Tuy nhiên, sau những trận chiến và học hỏi, Tsunade đã trưởng thành và trở nên mạnh mẽ hơn. Cô đã chấp nhận vai trò Hokage thứ Năm (Godaime Hokage) của Làng Lá và có những đóng góp quan trọng trong việc bảo vệ làng khỏi các mối đe dọa.

Cosplay Tsunade của Alina Becker vòng 1 lên đến 106cm khủng cỡ nàoCosplay Tsunade của Alina Becker vòng 1 lên đến 106cm khủng cỡ nàoCosplay Tsunade của Alina Becker vòng 1 lên đến 106cm khủng cỡ nàoCosplay Tsunade của Alina Becker vòng 1 lên đến 106cm khủng cỡ nàoCosplay Tsunade của Alina Becker vòng 1 lên đến 106cm khủng cỡ nàoCosplay Tsunade của Alina Becker vòng 1 lên đến 106cm khủng cỡ nàoCosplay Tsunade của Alina Becker vòng 1 lên đến 106cm khủng cỡ nàoCosplay Tsunade của Alina Becker vòng 1 lên đến 106cm khủng cỡ nào

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn