Cosplay Mikama Chainsaw Man với tai mèo và bộ đồ ren siêu nóng bỏng

Thứ năm - 04/04/2024 06:15
Cosplay Mikama Chainsaw Man với tai mèo và bộ đồ ren siêu nóng bỏng từ một nữ Cosplayer có tiếng khiến cho cộng đồng dậy sống vì quá chuẩn nguyên tác.
Mục lục

Cosplay Mikama Chainsaw Man với tai mèo và bộ đồ ren siêu nóng bỏng là Album hiếm có khó tiềm khi nữ Cosplayer đã thể hiện được thần thái của nhân vật nay. Hơn thế, với body chuẩn chỉnh đã khiến cho bộ ảnh Cosplay Mikama Chainsaw Man với tai mèo và bộ đồ ren càng trở nên đáng xem.

Chainsaw Man là một bộ manga nổi tiếng của tác giả Fujimoto Tatsuki, được xuất bản từ năm 2018 đến nay. Trong series này, chúng ta được biết đến với rất nhiều nhân vật đa dạng và phức tạp, trong đó có Makima - một nhân vật gây tranh cãi và luôn khiến người đọc tò mò về bản chất thật sự của cô ấy. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Makima trong Chainsaw Man và những điều thú vị xoay quanh nhân vật này.

Mikama trong Chainsaw Man là nhân vật như thế nào?

Makima là một con quỷ có hình dạng giống như một người phụ nữ trung niên với chiều cao trung bình và vóc dáng khá chuẩn (168 cm/5'6[1] đến 173 cm/5'8). Cô có mái tóc dài màu đỏ nhạt hoặc nâu đỏ nhạt, thường được buộc lại thành một bím tóc lỏng lẻo với những sợi tóc bằng chính màu tóc của cô và hai bím tóc dài hơn hai bên khuôn mặt. Điểm đặc biệt nhất của Makima chính là đôi mắt vàng với nhiều vòng tròn màu đỏ bên trong, tạo nên sự khác biệt và kỳ lạ cho cô.

Ảnh Cosplay Mikama Chainsaw Man với tai mèo

Makima được giới thiệu là một người phụ nữ lạnh lùng, ít nói và luôn giữ khoảng cách với mọi người xung quanh. Cô là một người có quyền lực cao trong tổ chức Public Safety Devil Hunter và được biết đến là một trong những người có khả năng chiến đấu mạnh nhất. Tuy nhiên, sau khi cô tiếp cận Denji và trở thành chủ nhân của anh ta, chúng ta mới thấy được bản chất thật sự của Makima.

Makima là một con quỷ kiêu ngạo và tàn nhẫn, không ngần ngại sử dụng mọi thủ đoạn để đạt được mục đích của mình. Cô không coi trọng tính mạng của con người và luôn coi họ như là những con rối trong tay mình. Điều này được thể hiện rõ qua việc cô đã sử dụng Denji và các nhân vật khác để đạt được mục đích của mình, mà không hề quan tâm đến hậu quả của những hành động đó.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn