Cosplay Yamato One Piece cực giống nguyên tác siêu hot

Thứ năm - 04/04/2024 06:15
Cosplay Yamato One Piece cực giống nguyên tác siêu hot khi được đánh giá là "Quái vật 3 đâu" cùng nét tinh nghịch như trong nguyên tác Manga/Anime One Piece.
Mục lục

Cosplay Yamato One Piece là album cosplay nhân vật tuy mới nhưng đã thành công thu hút sự chú ý của Fan. Khi Yamato là một cô nàng ngây thơ, trong sáng như một đứa trẻ với niềm khao khát tự do. Nhưng trái với đó là một body chuẩn chỉnh của một chiến binh với 6 múi, "3 đầu" và cao 2 mét.

Trong bài viết Cosplay Yamato One Piece này, Mọt đã lụm được một bộ ảnh Yamato cực chất của một nữ Cosplayer có tiếng. Đặc biệt, cô nàng cosplayer này đã khắc họa được sự đối lập trong tính cách tinh nghịch và body cực nét của nhân vật Yamato trong One Piece.

Đôi nết về Yamato One Piece khiến người xem đồng cảm

Yamato là con gái của Tứ hoàng Kaido và được chăm sóc kỹ từ nhỏ để trở thành người kế vị của ông. Tuy nhiên, khi Yamato 8 tuổi, cô đã thấy sự ngưỡng mộ sâu sắc đối với Kouzuki Oden - một vị samurai vĩ đại. Sau khi lâu đài Kuri bị phá hủy trong cuộc hành quyết của Oden, Yamato tìm thấy nhật ký của ông và nuôi dưỡng mong muốn trở thành Oden thứ hai. Cô đóng giả ông và áp dụng cách cư xử của ông. Vì lí do đó, Yamato xem mình là con trai và điều đó được chấp nhận bởi Kaido và thủy thủ đoàn của ông.

Xem ảnh Aline Backer Cosplay Nico Robin phong cách 18+ "xịt máu mũi" Cosplay 18+ Hinata Hyuga cực xinh nhưng cũng siêu nóng bỏng Cosplay 18+ Yor Forger của nữ cosplayer người Việt cực "to và tròn" Cosplay Elf đẹp như nàng thơ trong truyện cổ tích Cosplay Maid Neko hầu gái ngây thơ nhưng rất bạo

Cosplay Yamato One Piece vừa tinh nghịch cũng vừa sexy

Như đã đề cập ở trên, cô nàng Cosplayer này đã thành công khắc họa được những nét đặc trưng của nhân vật Yamato. Theo Mọt, đây là ảnh Yamato chuẩn và chỉnh chu nhất về trang phục, màu sắc, bối cảnh, thần thái...

Hãy theo dõi để mỗi ngày đều được khám phá cái đẹp qua hàng loạt bộ ảnh Cosplay cực hot của nhiều nhân vật nổi tiếng bậc nhất!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn