Cosplay Mikasa Ackerman của Alina Becker khiến fan đứng ngồi không yên

Thứ năm - 04/04/2024 06:15
Cosplay Mikasa Ackerman của Alina Becker khiến fan đứng ngồi không yên khi sở hữu một body đầy sự nóng bóng với nhưng đường cong chuẩn chỉnh.
Mục lục

Cosplay Mikasa Ackerman của Alina Becker khiến fan đứng ngồi không yên khi sở hữu một body đầy sự nóng bóng với nhưng đường cong chuẩn chỉnh. Đây là bộ Cosplay nhân vật Mikasa Ackerman từ bộ Manga/Anime nổi tiếng Attack On Titan.

Mikasa Ackerman là một trong những nhân vật chính và nổi tiếng nhất trong anime/manga Attack On Titan. Với vẻ đẹp Á Đông cuốn hút và khả năng chiến đấu thiên tài, cô đã thu hút được rất nhiều fan hâm mộ và trở thành một biểu tượng của sức mạnh và quyền lực của phụ nữ.

Mikasa Ackerman trong Attack On Titan là nhân vật như thế nào

Mikasa Ackerman là em gái nuôi của nhân vật chính Eren Jaeger và là nữ chính trong series anime/manga Attack On Titan. Cô đã từng chứng kiến cha mẹ ruột của mình bị bọn buôn người sát hại và được Eren cứu sống cho đến khi bức tường Maria sụp đổ. Sau đó, Mikasa đã gia nhập quân đội và trở thành người lính giỏi nhất trong khóa huấn luyện 104. Sau khi tốt nghiệp, cô đã gia nhập binh đoàn và bảo vệ anh trai nuôi Eren.

Ảnh Mikasa Ackerman của Alina Becker với body siêu chuẩn

Bên cạnh đó, Mikasa còn là hậu duệ cuối cùng của gia tộc Shogun trên đảo Paradis. Từ những sự kiện đau lòng này, cô đã phát triển một tính cách mạnh mẽ và quyết đoán, sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ những người thân yêu và thấy trách nhiệm của mình trong việc bảo vệ con người khỏi các Titan hung dữ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn