Cosplay Yae Miko nàng cáo hồng siêu xinh cũng đầy quyến rũ

Thứ năm - 04/04/2024 06:15
Cosplay Yae Miko nàng cáo hồng siêu xinh cũng đầy quyến rũ từ một nữ Cospayer có vòng 1 "tràn ra màn hình" khiến bào người ao ước.
Mục lục

Cosplay Yae Miko nàng cáo hồng siêu xinh cũng đầy quyến rũ từ một nữ Cospayer có vòng 1 "tràn ra màn hình" khiến bào người ao ước. Bên cạnh đó, với gương mặt xinh xắn, cô nàng đã nhập vai được vào nhân vật Yae Miko.

Nếu bạn đã chơi qua cốt truyện của Liyue trong tựa game đình đám Genshin Impact, thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua một nhân vật quan trọng khác, đó là Yae Miko - tên gọi khác của Tân Guuji trong Grand Narukami Shrine và là người quản lý của Yae Publishing House. Với ngoại hình đẹp đẽ và bí ẩn, Yae Miko là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong trò chơi này.

Yae Miko nàng cáo hồng trong Genshin Impact là ai

Miko cũng là một người bạn đầy tài năng và thông minh, với khả năng giúp đỡ bạn bè của mình trong các tình huống khó khăn. Tuy nhiên, khi giao tiếp với người ngoài hoặc bạn bè thân thiết, cô lại thể hiện một tính cách cực kỳ thẳng thắn và châm chọc. Thậm chí, cô còn không e ngại để "đá xoáy" cả Ei - người bạn và thủ trưởng của cô. Điều này cho thấy Miko là một người không dè dặt và luôn nói thẳng những gì cô nghĩ.

Ảnh Cosplay Yae Miko nàng cáo hồng trong Genshin Impact

Yae Miko sở hữu một ngoại hình vô cùng xinh đẹp và quý tộc. Với mái tóc dài màu vàng óng ả, đôi mắt cam nhạt và làn da trắng như tuyết, cô luôn thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Cô thường mặc yukata truyền thống của vùng Narukami, tạo nên một vẻ ngoài vừa lãng tử lại vừa quý phái.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn