Tokyo Revengers: Christmas Showdown mùa 2 đã chính thức công bố dàn diễn viên và Staff

Thứ năm - 04/04/2024 23:16
Tokyo Revengers: Christmas Showdown mùa 2 đã chính thức có lịch công bố trong năm 2022 này. Tính đến thời điểm hiện tại, mùa 2 của anime đã có các thông tin mới về PV cũng như dàn diễn viên sẽ tham gia vào dự án anime.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về anime
  • Nội dung chính của Tokyo Revengers: Christmas Showdown mùa 2
  • Thông tin về dàn diễn viên sẽ tham gia anime

Tokyo Revengers: Christmas Showdown mùa 2 đã chính thức có lịch công bố trong năm 2022 này. Tính đến thời điểm hiện tại, mùa 2 của anime đã có các thông tin mới về PV cũng như dàn diễn viên sẽ tham gia vào dự án anime. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu rõ hơn về những nội dung này nhé!

Thông tin về anime

Như đã đề cập trong thời gian trước, Tokyo Revengers: Christmas Showdown mùa 2 sẽ được phát hành. Bên cạnh đó, sự kiện công chiếu này cũng sẽ tiết lộ về nhượng quyền thương mại cho một trò chơi trên ứng dụng IOS và Android. Phần anime đầu tiên đã được công chiếu vào ngày 10 tháng 4 và đã phát sóng được 24 tập. Cho đến thời gian gần đây, nhà phát hành mới cập nhật các thông tin về lịch phát hành tiếp theo trong màu 2. Bên cạnh đó, các thông tin về dàn diễn viên và staff sẽ tham gia vào anime cũng đã được hé lộ, những nội dung dưới đây sẽ giúp cho chúng ta hiểu rõ hơn.

Tokyo Revengers: Christmas Showdown mùa 2 đã chính thức công bố dàn diễn viên và Staff
Tokyo Revengers: Christmas Showdown mùa 2 đã chính thức công bố dàn diễn viên và Staff

Nội dung chính của Tokyo Revengers: Christmas Showdown mùa 2

Tokyo Revengers: Christmas Showdown kể về một chàng trai tên Takemichi Hanagaki. Trong một dịp đặc biệt, anh vô tình hay tin cô bạn gái Hinata Tachibana đã qua đời. Một người bạn gái mà anh thật sự yêu quý đã bị một nhóm phản diện có tên là Tokyo Manji Gang giết hại. Chính cú sốc này đã truyền động lực cho anh chàng, anh cần phải làm mọi cách để đòi lại công bằng cho người bạn gái của mình.

Tuy nhiên với cuộc sống hiện tại của mình thì lại không cho phép anh có thể hoàn thành tốt được điều đó. Anh sống trong một căn hộ tồi tàn và làm việc cùng một người sếp tồi tệ, luôn đối xử như một kẻ ngốc. Đang khi cuộc sống đang diễn ra không như mong đợi cả mình thì Takemichi vô tình được quay ngược lại thời gian, trở lại độ tuổi trung học của mình.

Tokyo Revengers: Christmas Showdown mùa 2 đã chính thức công bố dàn diễn viên và Staff

Kể từ đây anh quyết định thực hiện nhiệm vụ của mình, trở thành một vị cứu tinh và cứu Hinata thoát khỏi được thảm kịch trong tương lai. Liệu rằng anh chàng này có thể hoàn thành tốt được nhiệm vụ này hay không, hãy cùng nhau đón chờ nhé!

Thông tin về dàn diễn viên sẽ tham gia anime

Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu rõ hơn về dàn diễn viên ấn tượng sẽ chính thức tham gia vào dự án anime lần này:

  • Koichi Hatsumi sẽ làm đạo diễn anime
  • Yasuyuki Muto phụ trách viết kịch bản cho anime
  • Kenichi Ohnuki làm thiết kế âm nhạc
  • Satoki Iida làm chỉ đạo âm thanh.

Để không bỏ lỡ những nội dung liên quan đến anime và đón chờ những nội dung hấp dẫn khác khi màu 2 được phát hành, chúng ta hãy theo dõi các thông tin trên tảng tin tức của nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn