Thông tin về thời gian chuyển thể anime Campfire Cooking In Another World With My Absurd Skill

Thứ năm - 04/04/2024 23:16
Trong khoảng thời gian gần đây, nhà phát hành đã bắt đầu hé lộ mọi thông tin về lịch chuyển thể anime Campfire Cooking In Another World With My Absurd Skill.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về anime
  • Nội dung chính của anime
  • Thông tin về dàn diễn viên tham gia cùng ngày phát hành

Trong khoảng thời gian gần đây, nhà phát hành đã bắt đầu hé lộ mọi thông tin về lịch chuyển thể anime Campfire Cooking In Another World With My Absurd Skill. Theo như dự kiến thì anime sẽ được công chiếu vào năm 2023. Dưới đây là một số thông tin cơ bản liên quan đến sự kiện phát hành anime trong năm tới.

Thông tin về anime

Anime Campfire Cooking In Another World With My Absurd Skill được chuyển thể từ bản manga cùng tên do tác giả K Akagishi sáng tác. Kẻ từ khi được phát hành, manga đã lấy đi sự yêu thích đến từ nhiều độc giả. Ngay sau sự thành công này, Studio MAPPA đã thông báo sẽ cho sản xuất thành một bản anime truyền hình dựa trên manga chính. Anime sẽ chính thức được khởi máy và dự kiến hoàn thiện trong năm 2023. Hãy cùng nhau cập nhật thông tin và đón chờ ngày phát hành nhé!

Thông tin về thời gian chuyển thể anime Campfire Cooking In Another World With My Absurd Skill
Thông tin về thời gian chuyển thể anime Campfire Cooking In Another World With My Absurd Skill

Nội dung chính của anime

Anime Campfire Cooking In Another World With My Absurd Skill kể về một nhân vật đặc biệt tại đất nước Nhật Bản thời hiện đại. Nhân vật Mukouda Tsuyoshi được triệu hồi đến bởi thế giới ma thuật và anh sẽ bắt đầu với một cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm mới.

Thông tin về thời gian chuyển thể anime Campfire Cooking In Another World With My Absurd Skill

Anh bị triệu hồi đến một vương quốc kì bí, do một sơ suất nhỏ mà anh đã có mặt tại nơi này. Anh được xem là 1 trong 3 nhân vật được triệu hồi đến để bảo vệ vương quốc. Nhưng thay vì được mọi người ca tụng thì Tsuyoshi lại bị cười nhạo và chế giễu. Để tồn tại được tại vương quốc này, nhân vật chính buộc phải thể hiện ra năng lực đặc biệt nhất của mình“Siêu thị trực tuyến”. Kỹ năng này đã cho phép anh có thể mua hàng online ở bất kì đâu tại một thế giới giả tưởng. Mặc dù anh không giỏi trong chiến đấu thế nhưng với ẩm thực anh lại là một thiên tài. Từ đây người dân của vương quốc sẽ được khám phá ra những nền ẩm thực mới, một trong những món ăn tuyệt vời mà họ chưa hề biết đến trước đó.

Thông tin về dàn diễn viên tham gia cùng ngày phát hành

Hiện tại, các thông tin về dàn diễn viên và dàn staff tham gia vào dự án anime đã được cập nhật:

  • Nao Ōtsu , Sara Sakoe sẽ đồng hành làm giám đốc sản xuất
  • Hisako Akagi làm giám đốc nghệ thuật
  • Saho Sawada làm đạo diễn hình ảnh
  • Go Sadamatsu làm biên tập cho anime
  • Kisuke Koizumi làm giám đốc âm thanh

Dự kiến, anime sẽ được công chiếu vào năm 2023. Mọi thông tin về thời gian phát hành chính thức sẽ được cập nhật thường xuyên.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn