Tensei Shitara Reincarnated As A Slime Chapter 99: buổi lễ đón chúa quỷ

Thứ sáu - 05/04/2024 03:16
Theo như dự kiến thì Tensei Shitara Reincarnated As A Slime Chapter 99 sẽ kể về buổi lễ hội khi mà Rimuru sẽ làm người tiếp đón chúa quỷ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Tensei Shitara Reincarnated As A Slime Chapter 98
  • Spoiler Tensei Shitara Reincarnated As A Slime Chapter 99
  • Thời gian phát hành của bộ truyện Tensei Shitara Reincarnated As A Slime Chapter 99
  • Tổng kết

Theo như dự kiến, Tensei Shitara Reincarnated As A Slime Chapter 99 sẽ kể về buổi lễ hội khi mà Rimuru sẽ làm người tiếp đón chúa quỷ. Không để các bạn phải chờ lâu, sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến bộ truyện này nhé!

Thông tin về Tensei Shitara Reincarnated As A Slime Chapter 98

Sau khi cuộc giao tranh giữa Rimuru và các hiệp sĩ của bảy ánh sáng kết thúc, mọi người mới nhận ra rằng mình đang hiểu nhầm nhau. Chính Hinata đã bị lôi kéo vào con đường sai lầm, nơi đây cô đã bị gieo tư tưởng và hiểu nhầm Rimuru chính là kẻ thù của con người. Chính Cerberus đã khiến cho cô phải hiểm nhầm Rimuru thành kẻ thù. Hắn ta đang ở sau lưng để điều khiển thế giới trở thành nô lệ cho quỷ. Tuy nhiên Rimuru là cái gai lớn nhất trên con đường của họ, vậy nên chúng buộc phải tiêu diệt anh để không làm ảnh hưởng đến kế hoạch của mình.

Tensei Shitara Reincarnated As A Slime Chapter 99: buổi lễ đón chúa quỷ
Tensei Shitara Reincarnated As A Slime Chapter 99: buổi lễ đón chúa quỷ

Rimuru đã trải qua một chặng đường gian khổ khá dài trong bộ truyện vậy nên anh cũng không dễ dàng bị khuất phục như vậy. Đây cũng là một trong những lí do khiến cho Yuuki và Kazaream không bắt đầu một cuộc tấn công trực diện toàn diện vào đất nước của Tempest. Tuy nhiên Kazaream đang thực hiện một kế hoạch vô cùng hoàn hảo, anh đã quyết định thoát ra khỏi bóng tối và thực hiện kế hoạch trả thù chúa quỷ Leon. Thế nhưng khi nào anh mới bắt đầu hành động, mọi nội dung sẽ được tiết lộ trong cha tiếp theo của bộ truyện, chúng ta hãy cùng đón xem nhé!

Spoiler Tensei Shitara Reincarnated As A Slime Chapter 99

Bộ truyện Tensei Shitara Reincarnated As A Slime Chapter 99 sẽ tiếp tục kể về kế hoạch hành động tiếp theo của Rimuru. Tuy cuộc chiến đã đi đến kết thúc thế nhưng buổi tiệc vẫn chưa bắt đầu, họ vẫn còn cơ hội để phản công. Rimuru đã cùng với những người bạn của mình đang chuẩn bị mọi thứ cho buổi tiệc long trọng nhằm tiếp đón vị thần Luminus lần đầu tiên đến đất nước.

Tensei Shitara Reincarnated As A Slime Chapter 99: buổi lễ đón chúa quỷ

Đất nước của Jura Tempest Federation mới được xây dựng khá gần đây vậy nên nơi này vẫn chưa có nhiều người đến thăm nó. Chính Rimuru, người đến từ một hành tinh khác, chính anh ấy đã sử dụng công nghệ từ Nhật Bản để cải thiện đất nước của mình. Một công nghệ tiên tiến vượt bậc mà không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

Thời gian phát hành của bộ truyện Tensei Shitara Reincarnated As A Slime Chapter 99

Như dự kiến thì bộ truyện Tensei Shitara Reincarnated As A Slime Chapter mới có thể sẽ được xuất bản sớm tới mọi người với bản quét thô được ra mắt trước ngày 25 tháng 8 năm 2022. Bản quét thô sẽ bị mất khá nhiều thời gian để có thể dịch thuật từ tiếng tiếng Nhật sang tiếng Anh vậy nên bản chuẩn bằng tiếng anh sẽ được xuất bản khá muộn sau đó.

Tensei Shitara Reincarnated As A Slime Chapter 99: buổi lễ đón chúa quỷ
Dự kiến ngày phát hành của bộ truyện

Tensei Shitara Reincarnated As A Slime Chapter 99 với bản dịch bằng tiếng anh dự kiến sẽ được xuất bản vào ngày 30 tháng 8 năm 2022. Mọi thông tin liên quan đến ngày phát hành của bộ truyện sẽ luôn được cập nhật thường xuyên. Trong chap mới này, bộ truyện hứa hẹn sẽ mang đến những điều thú vị mới cho người đọc, chúng ta hãy cùng nhau đón đọc bộ truyện trong chap 99 nhé!

Tổng kết

Chúng ta đã cùng đi tìm hiểu các thông tin liên quan đến bộ truyện Tensei Shitara Reincarnated As A Slime Chapter mới. Trong chap 99 này, bộ manga hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tình tiết hấp dẫn và thú vị mới. Hãy luôn theo dõi để có thể cập nhật mọi thông tin liên quan nhé!

 Tags: Anime, Spoiler

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn