Sức mạnh của Megumi Fushiguro trong Jujutsu Kaisen

Thứ sáu - 05/04/2024 00:06
Một trong các nhân vật chính của bộ anime Jujutsu Kaisen là Megumi Fushiguro. Hãy cùng tìm hiểu về nhân vật này nhé: học vấn, kỹ năng,...
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Megumi Fushiguro
  • Các kỹ năng của Megumi Fushiguro
  • Kỹ năng triệu hồi thức thần
  • Kỹ năng bành trướng lãnh địa
  • Thể thuật của Megumi Fushiguro

Anime "Jujutsu Kaisen" đã được phát hành vào tháng 10 năm 2021. Đây là bộ anime dựa trên tác phẩm manga cùng tên được đăng trên tạp chí Weekly Shonen Jump. Số lượng sách bán ra của bộ manga này đã vượt 70 triệu bản (bao gồm tập thứ 20 đã phát hành ngày 4 tháng 8 năm 2022 vừa qua)

Phần đầu tiên của bộ anime truyền hình được phát sóng với tổng cộng 24 tập. Bộ movie “Jujutsu Kaisen 0” của anime này cũng đã được phát hành vào tháng 12 năm 2021 tại Nhật Bản. Mùa thứ 2 của bộ anime này cũng được dự kiến sẽ phát hành vào năm 2023. Vào thời điểm của bộ anime được phát sóng, hashtag của anime cũng trở thành chủ đề nóng trên Twitter. Trong bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về một trong các nhân vật của bộ truyện tranh lẫn anime đó chính là Megumi Fushiguro.

Thông tin về Megumi Fushiguro

Sức mạnh của Megumi Fushiguro trong Jujutsu Kaisen

Tuổi: 15 tuổi

Tài năng ảo thuật: Ảo thuật cấp 2

Nơi đang học: Trường Cao đẳng Phép thuật Tokyo

Megumi Fushiguro là nam sinh năm nhất thuộc trường Cao đẳng Phép thuật Tokyo. Anh là một phù thủy hạng 2. Mặc dù chỉ là một học sinh năm nhất, nhưng Megumi đã thực hiện được nhiều nhiệm vụ một mình. Trong tập đầu tiên của anime, khi anh thâm nhập vào trường cấp cấp ba Sugisawa để thu thập một vật phẩm bị nguyền rủa. Nó có tên là Ryomen Sukuna Finger – Ngón tay của Ryomen Sukuna. Anh đã gặp nhân vật chính đó là Itadori Yuji.

Megumi có một mái tóc màu đen, tính cách rất ngầu và rất nghiêm túc trong mọi chuyện. Có lẽ vì tính cách của mình nên anh thường có thái độ cộc lốc với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, anh cũng có một niềm tin đó chính là phải bảo vệ những người mà anh quan tâm.

Các kỹ năng của Megumi Fushiguro

Kỹ năng triệu hồi thức thần

Sức mạnh của Megumi Fushiguro trong Jujutsu Kaisen

Megumi là một người sử dụng Jutsu Kage Hojutsu, một kỹ năng sử dụng bóng của chính mình để làm vật trung gian cho thức thần. Nó là một trong những phép thuật được truyền lại bởi gia tộc Zenin. Một gia tộc danh giá trong thế giới phép thuật và có thể sử dụng mười loại thức thần. Anh cũng có khả năng chiến đấu cao và sử dụng nhiều thức thần khác nhau để phối hợp chiến đấu cùng một lúc. Một số thức thần của anh có hình dáng là động vật. Ví dụ như hình dáng của một con ếch là Gama, hình dáng của một sinh vật tưởng tượng không có thật mang tên Nue,… Mỗi thức thần có hình dáng riêng, và có các khả năng khác nhau. Vì vậy cho nên chúng sẽ được sử dụng để phù hợp cho từng trường hợp chiến đấu khác nhau.

Thức thần Bạch khuyển và Hắc khuyển

Thường được Megumi triệu hồi khi chiến đấu. Sau khi được triệu hồi, hai thức thần sẽ truy tìm và tiêu diệt kẻ địch.

Thức thần Ngọc khuyển: Hồn

Là phiên bản cải tiến của Hắc Khuyển.

Sau khi Hắc khuyển và Bạch khuyển bị tiêu diệt trong cuộc chiến tại trung tâm giáo dưỡng vị thành niên. Ngọc khuyển đã kế thừa năng lực và chú lực của Hắc Bạch khuyển.

Thức thần Nue

Nue là một thức thần giống chim với đôi cánh đầy điện, nhưng thể hình to lớn. Đây là thức thần giúp Megumi có thể tấn công từ trên không. Đặc biệt là có thể sử dụng sét.

Thức thần Gama

Gama là một thức thần lớn giống ếch. Khả năng chiến đấu chủ yếu của chúng là trói buộc kẻ địch bằng lưỡi.

Thức thần Orochi

Là một loại thức thần có thân hình trông như một con rắn khổng lồ. Orochi cũng chỉ xuất hiện khi chiến đấu với Shukuna tại trường giáo dưỡng thiếu niên. Và đã bị Shukuna giết ngay sau đó.

Thức thần Bansho

Bansho là một thức thần trông giống như voi. Nó có thể phun ra một lượng nước lớn để đẩy kẻ thù ra ngoài. Nhưng sử dụng thức thần này tiêu tốn rất nhiều ma lực, nên Megumi chỉ có thể sử dụng một mình. Bansho là thức thần kết hợp dựa trên các kỹ năng của thức thần Gama và Orochi.

Kỹ năng bành trướng lãnh địa

Sức mạnh của Megumi Fushiguro trong Jujutsu Kaisen

Đây là kỹ năng đặc biệt của Megumi khi đối mặt với những linh hồn bị nguyền rủa đặt biệt. Tuy nhiên, kỹ năng của này của Megumi chưa hoàn thiện như giáo viên của anh ấy là Gojo Satoru. Đây chính là kỹ năng tốn nhiều ma lực nhất của Megumi.

Thể thuật của Megumi Fushiguro

Sức mạnh của Megumi Fushiguro trong Jujutsu Kaisen

Các chú thuật sư sử dụng thức thần để chiến đấu nhưng cũng rất cần thể thuật. Megumi là người không giỏi về đánh cận chiến lắm và thường sử dụng các công cụ ma thuật như Zenin Maki để chiến đấu. Trong tập 6 của bộ anime, anh đã tập thể thuật với một học sinh năm hai. Và trong tập 23 anh lại nhờ Satoru Gojo huấn luyện thể thuật cho mình.

Trên đây là những thông tin về sức mạnh của Megumi mà nhà đã tổng hợp được. Hãy cùng theo dõi các kênh thông tin của dưới đây để có nhiều anime và manga mới hơn nữa nhé.

  • Fanpage: Đánh giá Game Mobile
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn