Spoiler Uzaki- chan Wants To Hang Out tập 15: lễ hội sắp bắt đầu

Thứ năm - 04/04/2024 23:29
Uzaki- chan Wants To Hang Out tập 15 sẽ nhanh chóng được phát hành trong thời gian gần đây. Câu chuyện sẽ đưa chúng ta lạc vào một lễ hội đầy nhộn nhịp, nơi chúng ta sẽ được tham quan nhiều điều mới mẻ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung chính trong Uzaki - chan Wants To Hang Out tập 15
  • Tóm tắt các diễn biến chi tiết trong Uzaki- chan Wants To Hang Out tập 14
  • Ngày phát hành chính thức

Uzaki- chan Wants To Hang Out tập 15 sẽ nhanh chóng được phát hành trong thời gian gần đây. Câu chuyện sẽ đưa chúng ta lạc vào một lễ hội đầy nhộn nhịp, nơi chúng ta sẽ được tham quan nhiều điều mới mẻ. Sau đây, các bạn hãy cùng với đi tìm hiểu rõ hơn về câu chuyện mới trong tập 15 nhé!

Nội dung chính trong Uzaki - chan Wants To Hang Out tập 15

Như dự kiến ban đầu thì trong tập 15 này, anime sẽ được phát hành với một tiêu đề mới “Uzaki có muốn đến lễ hội trường không.” Trong câu chuyện này, các nhân vật sẽ cùng tổ chức một buổi lễ long trọng, nhưng bữa tiệc dường như đang dần trở nên hỗn loạn.

Spoiler Uzaki- chan Wants To Hang Out tập 15: lễ hội sắp bắt đầu
Spoiler Uzaki- chan Wants To Hang Out tập 15: lễ hội sắp bắt đầu

Bên cạnh đó, tất cả các học sinh sắp bắt đầu có một buổi lễ hội hoành tráng nhất từ trước đến nay. Họ đã cùng nhau thảo luận rất nhiều về công tác chuẩn bị và kế hoạch cụ thể trước khi lễ hội được diễn ra.

Sẽ thật thú vị khi buổi lễ được diễn ra như dự kiến, mọi người sẽ được đón nhận niềm vui trong bầu không khí lễ hội vui nhộn này. Hãy cùng với đón chờ ngày phát hành của tập phim nhé!

Tóm tắt các diễn biến chi tiết trong Uzaki- chan Wants To Hang Out tập 14

Trong tập 14 của anime, anime đã được phát hành với tiêu đề “Tôi muốn làm mì Udon sau khi chúng ta đi chơi!”. Những phân cảnh đầu tiên của anime kể về Shinichi và Hanna, mọi người bắt gặp hai nhân vật đang ở cùng nhau. Họ đã chìm vào một giấc mơ sau khoảng thời gian dài chờ đợi.

Spoiler Uzaki- chan Wants To Hang Out tập 15: lễ hội sắp bắt đầu

Hôm nay là một ngày đặc biệt, các nhân vật tụ họp lại và quyết định tham gia trò chơi futsal cùng nhau. Sau khi trò chơi đã kết thúc trong hạnh phúc, tất cả bắt tay vào nấu mì Udon. Tuy nhiên, không ai trong số họ biết cách nấu nó vậy nên Tsuki đã dạy Shinichi cách làm. Họ bắt đầu từ câu việc nhào bột đơn giản cho đến làm nước dùng và cuối cùng thì thành quả cũng đã được hoàn thành.

Ngày phát hành chính thức

Theo như dự kiến thì tập 15 của anime sẽ chính thức được khởi chiếu vào ngày 19 tháng 10 năm 2022. Mọi thông tin chúng ta có thể tham khảo trên trang tin tức của , để không bỏ lỡ các nội dung liên quan, bạn hãy nhấn theo dõi trang tin tức của chúng tớ nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn