Spoiler Tokyo Revengers 278: Cái kết đẹp bằng một đám cưới Takemichi

Thứ năm - 04/04/2024 23:16
Spoiler Tokyo Revengers 278 có thể được xem là một cái kết đẹp cho bộ truyện. Tuy nhiên, câu truyện đã thực sự kết thúc? Cùng Mọt tìm hiều ngay dưới đây nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Tokyo Revengers 278 có gì hot?
  • Tóm tắt Tokyo Revengers 277
  • Tokyo Revengers 277 khi nào phát hành?

Tươi lai đã được thay đổi, tất cả mọi người sống lại. Một đám cưới đã được diễn ra. Tuy nhiên, mọi chuyện thật sự đã kết thúc chưa hay hành trình của Takemichi sẽ tiếp tục trong câu truyện tiếp theo của Tokyo Revengers, cùng Mọt dự đoán trong spoiler Tokyo Revengers 278 nhé.

Spoiler Tokyo Revengers 278 có gì hot?

Diễn biến của Tokyo Revengers 277 khá chóng vánh nhưng cuối cùng cũng đã đi tới happy ending. Tất cả mọi người đều được cứu sống. Takemichi đã có thể yên tâm tổ chức đám cưới với Hinata. Trong hôn lễ, các thành viên băng Tomna trưởng thành đều có mặt. Cuộc sống của họ hiện sẽ được công bố. Nhiều khả năng Mikey sẽ làm việc cùng Shinichiro ở tiệm xe.

Spoiler Tokyo Revengers 278 có gì hot?
Spoiler Tokyo Revengers 278 có gì hot

Ở phần thông tin đi kèm Tokyo Revengers 277, tác giả cũng úp mở về một câu truyện khác của truyện. Theo các thông tin được rò rỉ thì ngoại truyện này lấy bối cảnh ở Roppongi và dự kiến ra mắt trong năm 2023. Thông tin chính thức vẫn chưa được công bố nên có lẽ ra sẽ chờ tuần sau để biết chính xác hơn câu chuyện.

Tóm tắt Tokyo Revengers 277

Gặp nhau trong quá khứ, Takemichi và Mikey nhận ra cả hai đã cùng du hành thời gian. Lý do là gì thì hiện vẫn chưa rõ nhưng có thể thấy đây là kỳ tích được tạo nên từ mong muốn mãnh liệt của họ.

Tóm tắt Tokyo Revengers 277
Tóm tắt Tokyo Revengers 277

Không tự mình chiến đấu đơn độc, Takemichi và Mikey đã cùng nhau xây dựng Toman. Mọi chuyện xảy ra vẫn như dòng thời gian trước. Tuy nhiên lần này Takemichi và Mikey đã chủ động kết nối với những người xung quanh.

Sanzu và Kisaki được mời tham gia từ rất sớm, băng Toman cũng ngày một lớn mạnh bằng cách đánh bại các băng khác và thu nạp họ vào băng Toman.

Cuối cùng, Mikey giải tán băng Toman, thành công bảo vệ mọi người khỏi cái chết. Ở trang cuối cùng, chúng ta đã đi tới nhà thở chuẩn bị tổ chức đám cưới cho Takemichi năm 2017.

Tokyo Revengers 277 khi nào phát hành?

Tokyo Revengers 277 khi nào phát hành?
Tokyo Revengers 277 khi nào phát hành

Tokyo Revengers chap 278 dự kiến sẽ ra mắt bạn đọc vào ngày 16 tháng 11 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật trong thời gian tới.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn