Spoiler tập 11 Bleach: Huyết chiến ngàn năm - Liệu rằng Ichigo có thất bại

Thứ năm - 04/04/2024 23:05
Cuộc chiến của Ichigo bất ngờ tạo ra khúc cua gắt, Ichigo không vượt qua được khóa huấn luyện. Liệu rằng có còn cơ hội cho các thần chết của Bleach đến chiến đấu lại với Ywach
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt tập 10 Bleach: Huyết chiến ngàn năm
  • Spoiler tập 11 Bleach: Huyết chiến ngàn năm
  • Thời gian công chiếu tập 11 Bleach: Huyết chiến ngàn năm

Một điều không thể ngờ tới đó chính là Ichigo đã thất bại trong khóa huấn luyện để sửa lại "Trảm Nguyệt" của chính mình. Có phải Ichigo thực sự không phải là thần chết?

Game mobile

Ta Là Bleach: Tuyệt tác turn-based sẽ ra mắt vào đầu năm 2023

Ta Là Bleach sẽ giữ nguyên cốt truyện gốc của manga cùng tên, cũng như sở hữu đầy đủ những yếu tố tốt nhất từ phiên bản PC.

Tóm tắt tập 10 Bleach: Huyết chiến ngàn năm

Ở linh giới, một chuyện không mong muốn đã xảy ra. Trước đây mọi người đều hy vọng rằng không ai chết trong cuộc tranh đấu giữa Unohana và Kenpachi. Tuy nhiên, cô nàng đội trưởng đội 11 đã hy sinh trong trận đấu sinh tử này.

Trái ngược với sự gay cấn tại linh giới, ở linh vương cung, fan hâm mộ đã phải chứng kiến Ichigo thất bại trong khóa huấn luyện của một thành viên của Squad Zero – người tạo ra những thanh Zanpakuto. Oetsu Nimaiya đã nói rằng Ichigo không phải là thần chết thực thụ. Chính vì vậy thanh Zanpakuto của cậu ấy sẽ không được phục hồi. Anh cũng đề cập rằng chính Ichigo phải quay trở lại để tìm ra được cội nguồn của chính mình. Do đó, nhân vật chính của chúng ta đã được đưa trở về ngôi nhà ở trái đất.

Spoiler tập 11 Bleach: Huyết chiến ngàn năm Liệu rằng Ichigo có thất bại

Đây chính là một sự thật khó chấp nhận trong anime. Tưởng rằng tác giả sẽ cho Ichigo chiến thắng thử thách và tìm lại được Trảm Nguyệt đao.

Spoiler tập 11 Bleach: Huyết chiến ngàn năm

Có lẽ trong tập 11 sắp công chiếu tới đây sẽ chính là hành trình đi tìm lại nguồn gốc của chính Ichigo. Như đã được đề cập ở những tập trước đó, Ywach cũng đã nói với Ichigo rằng cậu là một Quinces. Có lẽ mẹ của Ichigo cũng chính là một Quices. Sẽ không có chuyện gì ngạc nhiên hơn nếu Ichigo đi hỏi trực tiếp cha của mình. Tuy nhiên Mọt game nhận thấy Ichigo không phải là kiểu người biết chia sẻ mọi thứ. Do đó, cậu sẽ không hỏi cha mình bất kỳ câu hỏi nào.

Spoiler tập 11 Bleach: Huyết chiến ngàn năm Liệu rằng Ichigo có thất bại

Bên cạnh đó, nhắc đến sâu hơn về Quinces, mọi người sẽ không phải quên cha của Ishida. Có lẽ ông bác với đầu tóc trắng này sẽ là đầu mối quan trọng để cho Ichigo tìm được nguồn gốc của chính mình.

Thời gian công chiếu tập 11 Bleach: Huyết chiến ngàn năm

Tập mới nhất của Bleach sẽ được phát hành vào thứ 2 ngày 19 tháng 12 năm 2022 trên Netflix.

Cùng đón xem diễn biến mới nhất của tập 10 nhé. Follow kênh của Mọt để có nhiều tin tức hơn về anime nhé mọi người.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn