Choujin X Chap 33: Đến cuối cùng, tháp tang lễ đã lộ diện

Thứ năm - 04/04/2024 23:06
Nếu bạn đang băn khoăn không biết khi nào Choujin X Chap 33 mới phát hành, vậy thì đừng lo lắng quá nhé vì chap mới sẽ chính thức được phát hành trong thời gian sớm nhất.
Mục lục

Phụ Lục

  • Choujin X 33 sẽ xảy ra những gì?
  • Dự đoán về những nội dung mới trong Choujin X 33
  • Ngày phát hành chính thức

Nếu bạn đang băn khoăn không biết khi nào Choujin X Chap 33 mới phát hành, vậy thì đừng lo lắng quá nhé vì chap mới sẽ chính thức được phát hành trong thời gian sớm nhất. Câu chuyện sẽ có sự xuất hiện của tháp tang lễ, một yếu tố tạo nên nét riêng cho chap 33, cùng nhau đón chờ nhé!

Anime / Manga

BXH 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua

Một tuần đã trôi qua, bộ phim anime nào lọt vào danh sách BXH 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua, cùng Mọt dự đoán dưới đây nhé.

Choujin X 33 sẽ xảy ra những gì?

Mới đây, nhà phát hành mới cập nhật các tin tức liên quan đến lịch phát hành của Choujin X Chap 33. Một bộ truyện tranh nổi tiếng với rất nhiều tình tiết thu hút, đặc biệt mà không bộ manga nào cũng có được.

Choujin X Chap 33: Đến cuối cùng…tháp tang lễ đã…lộ diện
Choujin X Chap 33: Đến cuối cùng…tháp tang lễ đã…lộ diện

Kể từ những ngày đầu tiên xuất bản, manga đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ người hâm mộ. Hàng loạt câu chuyện bí ẩn và li kì bắt đầu được tái diện trong những chap mới. Cùng nhau đón xem nó là gì nhé!

Dự đoán về những nội dung mới trong Choujin X 33

Choujin X Chap 33 sẽ mở đầu bằng đoạn hội thoại của hai nhân vật Tokio và Azuma. Cả hai nhân vật này đều đang là một học sinh trung học tuy nhiên họ lại luôn bỏ bê về việc học của mình. Họ đang tìm mọi cách để đi đến một thành phố mới để giúp đỡ cho những nạn nhân xấu số trong vụ rơi máy bay.

Choujin X Chap 33: Đến cuối cùng…tháp tang lễ đã…lộ diện

Cũng kể từ đây, hai anh chàng khám phá ra một điều tuy máy bay đã bị hư hỏng khá nặng nề thế những hơn 200 hành khách lại không bị thương tích gì. Điều này đã giấy lên trong suy nghĩ của hai anh chàng về những điều kì quái sắp xảy đến. Họ bắt đầu quay trở về nhà nhưng một sự kiện đã xảy ra trên con đường về nhà của hai anh chàng. Sự xuất hiện của kẻ thù cùng với nguồn năng lực đặc biệt đã giúp cho Tokio và Azuma nhận thấy mình đã đúng.

Ngày phát hành chính thức

Choujin X Chap 33 sẽ chính thức được phát hành vào ngày 12 tháng 12 năm 2022. Câu chuyện về chap mới một lần nữa sẽ thu hút người hâm mộ, các tình tiết hấp dẫn mới trong chap 33 sẽ tạo nên một làn sóng mới trong thời gian tới. Cùng đón chờ xem điều đó là gì nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn