Spoiler Spy x Spy chap 71: Damian trở thành siêu anh hùng trong mắt bạn bè

Thứ năm - 04/04/2024 23:18
Kể từ sau khi chiếc xe buýt bị một số người lạ mặt chiến đóng, Anya và Damian đã cùng nhau hành động để bảo vệ mọi người.
Mục lục

Phụ Lục

  • Dự đoán về những nội dung tiếp theo trong Spy x Spy chap 71
  • Tóm tắt toàn bộ nội dung chính trong Spy x Spy chap 70
  • Ngày phát hành chính thức

Kể từ sau khi chiếc xe buýt bị một số người lạ mặt chiến đóng, Anya và Damian đã cùng nhau hành động để bảo vệ mọi người. Cũng chính từ đây Damian trở thành một siêu anh hùng trong mắt bạn bè ngay trong Spy x Spy chap 71.

Dự đoán về những nội dung tiếp theo trong Spy x Spy chap 71

Sau khi nhận được thông báo của vụ cướp xe buýt, Henry đã nhanh chóng đề cập với cảnh sát các vụ việc liên quan. Anh quyết định không để các giới truyền thông biết đến sự việc vì điều này chỉ càng khiến cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn mà thôi. Henry quyết định sẽ nói chuyện lại với các hiệu trường và giảng viên của ngôi trường để cùng nhau tìm ra đối sách phù hợp.

Spoiler Spy x Spy chap 71: Damian trở thành siêu anh hùng trong mắt bạn bè
Spoiler Spy x Spy chap 71: Damian trở thành siêu anh hùng trong mắt bạn bè

Hiện tại, sự sống và an toàn của học sinh đang bị đe doạ, những tên lạ mặt này đều rất hung hăng và lạnh lùng. Chúng có thể ra tay và làm hại những người đang ở trên xe buýt bất kì lúc nào. Cũng chính ngay vào lúc này, Anya đã cố gắng để đọc suy nghĩ và tìm hiểu xem bọn cướp xe buýt đang nghĩ gì. Điều này đã khiến cho Becky cảm thấy khác thường, Becky dần quan tâm nhiều hơn đến những hành động của Anya. Cũng chính vào thời điểm này, Damian quyết định không ngồi yên một chỗ để chờ đợi, cậu tự hỏi rằng mình nên làm gì để cứu các học sinh!

Tóm tắt toàn bộ nội dung chính trong Spy x Spy chap 70

Đang khi xe buýt đang di chuyển bình thường trên tuyến đường, các học sinh đã bị một nhóm người lạ mặt chặn đầu xe và bắt đầu điều khiển họ. Giáo viên đang cố gắng hết sức để trấn an các học sinh của mình và tìm cách để nhờ đến sự trợ giúp từ bên ngoài. Tuy nhiên sự việc lại không như mong đợi, một cậu học sinh đã nói bố mình là quân đội và ông sẽ giải quyết hết những thành viên bí ẩn tại đây. Điều này đã khiến cho nhóm người bí ẩn này nổi giận, chúng chĩa súng vào người cậu bé. Hắn bắt cậu phải im lặng nếu không một viên đạn sẽ bắn ra vào người cậu.

Spoiler Spy x Spy chap 71: Damian trở thành siêu anh hùng trong mắt bạn bè

Nó đã làm cho học sinh trong lớp oà khóc vì sợ hãi, tất cả đều không giám chống đối hay gây ra bất kì một trở ngại gì cho chúng. Hơn nữa, bọn cướp cũng dần nhận ra Anya và Damian, chúng cho rằng mình sẽ có một khoản lời lớn sau khi bắt những đứa trẻ tài phiệt này. Liệu rằng Anya và Damian có thể an toàn thoát khỏi tay của bọn độc ác này hay không!

Ngày phát hành chính thức

Spy x Spy chap 71 sẽ được gửi đến bạn đọc vào ngày 13 tháng 11 năm 2022. Những bí mật về việc xe buýt bị chiếm sẽ dần được hé lộ. Hãy follow để có thể cập nhật các thông tin mới trong thời gian sớm nhất nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn