Spoiler Record Of Ragnarok 67: Ai sẽ dành chiến thắng trong cặp đấu thứ 8

Thứ sáu - 05/04/2024 03:28
Shuumatsu No Valkyrie đã công chiếu đến chap 66, hiện tại các thông tin về ngày phát hành Record Of Ragnarok 67 đã được ấn định.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt nội dung của chap 66
  • Dự đoán về Shuumatsu No Valkyrie - Record Of Ragnarok 67
  • Ngày phát hành chính thức của Shuumatsu No Valkyrie 67
  • Tổng kết

Shuumatsu No Valkyrie - Record Of Ragnarok đã công chiếu đến chap 66, hiện tại các thông tin về ngày phát hành Record Of Ragnarok 67 đã được ấn định. Trong tập mới này, nội dung sẽ xoay quanh câu chuyện về trận đấu của cặp đôi thứ 8, vậy ai là người dành chiến thắng? Sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu thông tin chi tiết về chap mới này nhé !

Tóm tắt nội dung của chap 66

Trong Shuumatsu No Valkyrie 66 nội dung chủ yếu tập trung tại màn giới thiệu hai đấu sĩ tham gia trận đấu thứ 8. Trong khi trận đấu bắt đầu được diễn ra, Brunhilde đã đến gặp mặt Nikola Tesla, một thiên tài khoa học với vô vàn sáng chế kì lạ. Ông luôn đồng hành cùng chị 9 của hội Valkyrie. Sau khi hoàn thành xong thử nghiệm, cô nàng đã hóa thành một bộ giáp đặc biệt, nó bao phủ hoàn toàn cơ thể của Tesla.

Spoiler Record Of Ragnarok 67: Ai sẽ dành chiến thắng trong cặp đấu thứ 8
Spoiler Record Of Ragnarok 67: Ai sẽ dành chiến thắng trong cặp đấu thứ 8

Trong chap 66, Hades đã phải ra đi, điều này đã gây ra nhiều tác động mạnh mẽ đến phe thần. Chính vì vậy mà họ muốn gỡ lại trận đấu, đó cũng là lí do mà Beelzebub được đề nghị lên sàn trong trận tiếp theo. Cuối cùng trận đấu thứ 8 cũng đã lộ diện cặp thi đấu: Nikola Tesla VS Beelzebub.

Dự đoán về Shuumatsu No Valkyrie - Record Of Ragnarok 67

Theo như dự đoán, trong Shuumatsu No Valkyrie 67 , trận chiến đầy nảy lửa giữa nhà khoa học Tesla cùng Beelzebub một vị thần đam mê sáng tạo sẽ nổ ra. Trận chiến giữa hai nhân vật này sẽ có nhiều tình tiết thú vị xen lẫn các yếu tố toán, lý, hóa, khoa học tự nhiên.

Spoiler Record Of Ragnarok 67: Ai sẽ dành chiến thắng trong cặp đấu thứ 8

Ngoài những pha thi đấu bằng võ lực, cả 2 trình làng những màn đối chiến khoa học thú vị, tạo nên một trận đánh độc đáo nhất từ trước tới nay.

Nếu Tesla dành chiến thắng, điều này sẽ minh chứng cho việc nhân loại đủ sức mạnh và có thể vượt qua các vị thần. Tuy nhiên nếu như Tesla dành chiến thắng thì những phần tiếp theo trong bộ truyện sẽ rất khó đoán được. Còn nếu như Beelzebub thắng thì phe thần và phe nhân loại sẽ cân bằng tỉ số. Liệu rằng kết quả nào có thể xảy ra, bạn mong muốn phe nào sẽ giành chiến thắng. Hãy để lại ý kiến của bạn ở bình luận bên dưới nhé!

Ngày phát hành chính thức của Shuumatsu No Valkyrie 67

Theo như thông tin mà chúng ta có được. Shuumatsu No Valkyrie - Record Of Ragnarok 67 có thể sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 08 năm 2022. Trong chap mới này, bộ truyện hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những tình tiết thú vị và hấp dẫn nhất. Để không bỏ lỡ những thông tin quan trọng về ngày phát hành chúng ta có thể theo dõi trên trang tin tức của .

Spoiler Record Of Ragnarok 67: Ai sẽ dành chiến thắng trong cặp đấu thứ 8

Tổng kết

đã cung cấp cho chúng ta các thông tin liên quan về ngày phát hành chính thức của Shuumatsu No Valkyrie 67 cũng như nội dung mà chap mới đề cập đến. Với những thông tin chia sẻ trên, mong rằng chúng ta sẽ có những giây phút thư giãn bên màn ảnh nhỏ. Hãy cùng với đón xem bộ phim nhé !

 Tags: Anime, manga, nhan vat

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn