Spoiler One Punch Man 224: Saitama kẹt dưới hang quái vật

Thứ năm - 04/04/2024 23:01
Saitama ra sức chiến đấu với hàng tá quái vật, trong khi đó Fubuki cũng đang bận phải đối đầu với Tatsumaki. Cùng Mọt dự đoán spoiler One Punch Man 224 ngay dưới đây.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler One Punch Man 224 có gì hot?
  • Tóm tắt One Punch Man 223
  • One Punch Man 224 khi nào phát hành?

Spoiler One Punch Man 224 có gì hot?

Trong lúc Fubuki đang lo sốt vó vì Saitama rơi vào ổ quái vật thì anh chàng của chúng ta lại khả tỉnh bơ. Trước khi được cứu, Saitama đã xử lý xong lũ quái vật và tự tìm đường leo lên.

Anime / Manga

[BXH] TOP 10 Manga Bán Chạy Nhất Nửa Đầu Năm 2022.Top 1 Gây Bất Ngờ!

Top 10 manga bán chạy nhất nửa đầu năm 2022 là tựa truyện nào? Vị trí Top 1 không khỏi khiến bạn giật mình! Xem ngay nhé!

Diễn biến sau của chương truyện được dự đoán sẽ giống với nguyên tác. Fubuki đối đầu với Tatsumaki. Thế nhưng có một điểm khá mới là Fubuki giờ đã có một đồng minh tạm thời là người đàn ông lạ mặt.

Spoiler One Punch Man 224 có gì hot?
Spoiler One Punch Man 224 có gì hot?

Nội dung chính của các chương sau chủ yếu xoay quanh cuộc chiến giữa các siêu năng lực gia. Chị em nhà Tatsumaki cũng sẽ có thêm nhiều thời gian để trao đổi với nhau về Psykos. Mối quan hệ giữa Psykos và Fubuki đang trở nên ngày một thú vị hơn.

Trong 1-2 chap tới, cuộc chiến sẽ được đẩy lên tới cao trào. Do sức mạnh của các siêu năng lực gia quá lớn nên cơ sở sẽ không thể chịu nổi. Những chuyện xảy ra sẽ là cơ hội tốt để cho Saitama cứu Tatsumaki giống với nguyên tác.

Tóm tắt One Punch Man 223

Trong One Punch Man 223, chúng ta đã thấy được đôi chút quá khứ của Fubuki và Psykos. Họ đã từng rất thân thiết với nhau nhưng rồi mọi thứ đã thay đổi khi suy nghĩ của một trong hai trở nên khác biệt. Quay lại với cuộc đối đầu, Fubuki dễ dàng đánh bại Psykos. Nhưng khi chạm tay vào ngày tình cũ, Fubuki bỗng thoáng nhìn thấy hình dáng của GOD.

Tóm tắt One Punch Man 223
Tóm tắt One Punch Man 223

Quay về với hiện tại, Fubuki đã đến chỗ của Psykos, lúc này Tatsumaki cũng xuất hiện ở đó. Cô nàng tấn công Psykos, ép kẻ lạ mặt và Fubuki phải ra tay bảo vệ. Cuộc chiến giữa hai siêu năng lực gia khiến người thường như Saitama đã rơi xuống tầng dưới.

One Punch Man 224 khi nào phát hành?

One Punch Man 224 khi nào phát hành?
One Punch Man 224 khi nào phát hành?

One Punch Man 224 dự kiến sẽ ra mắt bạn đọc vào ngày 29 tháng 12 năm 2023. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn