Spoiler One Punch Man 223: Fubuki giải cứu tình cũ Psykos

Thứ năm - 04/04/2024 23:09
Đoạn hồi tưởng cho bạn đọc hiểu rõ hơn về cuộc đối đầu giữa Fubuki và Psykos. Quay về với thực tại, Fubuki sẽ cố gắng để bảo vệ ngwoif tình của mình khi có mưu đồ bắt cóc Tsukuyomi. Cụ thể diễn biến như thế nào cùng Mọt dự đoán trong spoiler One Punch Man 223 nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler One Punch Man 223 có gì hót?
  • Tóm tắt One Punch Man 222
  • One Punch Man 223 khi nào phát hành?

Spoiler One Punch Man 223 có gì hót?

Có hai chi tiết đáng chú ý trong chap 222 khiến cho chap 223 diễn biến đầy bất ngờ hơn. Thứ nhất, tổ chức trên mang tên Tsukuyomi. Đây là tổ chức ngoại cảm khá mới và có vẻ chỉ xuất hiện trong bản của Murata. Theo nhưng những biểu hiện phản ứng của Psykos thì dường như cô ta đã quen biết tổ chức này. Có khi nào họ có liên quan đến hội nghiên cứu siêu nhiên chăng? Dù thế nào thì Tsukuyomi cũng sẽ có tác động rất lớn tới arc và có thể sẽ tạo ra một câu chuyện hoàn toàn khác biệt với bản gốc.

Anime / Manga

Anime One Punch Man chính thức công bố thông tin về season 3

Thông tin cực kỳ vui dành cho fan One Punch Man, Anime One Punch Man season 3 đã chính thức được công bố. Season 3 này có gì hấp dẫn? Cùng Mọt khám phá nhé.

Chi tiết thứ 2 là mối quan hệ tình cảm của Psykos và Fubuki. Ở trong gốc, mối quan hệ của cả hai không được làm rõ. Nhưng trong chap 222 thì dường như cả hai đã có quan hệ tình cảm với nhau nhưng chắc vì tư tưởng đối lập nên họ đã không bên nhau nữa. Vì thế, khả năng cao Fubuki là một lesbian.

Spoiler One Punch Man 223 có gì hót?
Spoiler One Punch Man 223 có gì hót?

Quay lại với nội dung truyện, đoạn hồi tưởng vẫn đã dở dang thì tới chap 223 sẽ cho chúng ta thấy được rõ hơn màn đối đầu giữa Fubuki và Psykos. Do đã bị kiệt sức nên Psykos không thể đấu lại được gì nhiều và nhanh chóng bị đánh bại. Cô nàng bị bắt giam, giờ Fubuki sẽ đi thăm Psykos có lẽ cũng vì một mục đích nào đó.

Trên đường đi xuống, Fubuki phát hiện ra Psykos đang bị gã đến từ Tsukuyomi "bế đi". Một cuộc đối đầu diễn ra, theo truyện bản gốc thì Tatsumaki sẽ sớm xuất hiện. Thế nhưng vì có một số thay đổi nên chưa gì là chắc chắn.

Tóm tắt One Punch Man 222

Trong chap truyện trước, Fubuki đã đến chỗ ở của Saitama và mời anh đầu trọc trở thành thành viên danh dự của băng Bão Tuyết. Một việc quan trọng cần được thực hiện và Saitama sẽ cùng với Fubuki đến cơ sở thí nghiệm để gặp Psykos.

Tóm tắt One Punch Man 222
Tóm tắt One Punch Man 222

Trước khi Fubuki đến, một người đàn ông lạ mặt đã được dẫn tới chỗ Psykos. Ông nói rằng Psykos là mẫu vật quan trọng, có nhiều giá trị cho Tsukuyomi. Nghe tới cái tên tổ chức khả kỳ lạ, Psykos lập tức tấn công nhưng nhanh chóng bị người đàn ông lạ mặt đàn áp và đánh ngất đi.

Cuối chương truyện, chúng ta biết được thêm về đoạn hồi tưởng. Cuối cuộc chiến giữa phe anh hùng với Hiệp Hội Quái vật, Fubuki đã tìm được Psykos. Biết được cả hai đã quen biết nhau từ khi còn đang đi học và chính Fubuki là người phong ấn sức mạnh Psykos.

One Punch Man 223 khi nào phát hành?

One Punch Man 223 khi nào phát hành?
One Punch Man 223 khi nào phát hành?

One Punch Man 223 dự kiến ra mắt bạn đọc vào ngày 15 tháng 12 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc trong thời gian tới.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn