Spoiler One Punch Man 217: Saitama thăng cấp A. Kuseno tiết lộ bí mật cho Genos

Thứ sáu - 05/04/2024 03:16
One Punch Man 217 chap truyện được mong chờ nhất đã chính thức bước sang Arc mới. Cùng Mọt dự đoán xem spoiler One Punch Man 217 có gì thú vị nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Dự đoán spoiler One Punch Man 217
  • Review tình tiết đáng chú ý trong One Punch Man 216
  • One Punch Man 217 khi nào phát hành?

Từ chương này trở đi, một Arc truyện mới sẽ bắt đầu, Saitama sẽ bước vào cuộc sống mới với danh hiệu anh hùng hạng A. Đồng thời anh chàng cũng có thêm một dàn đệ tự mới toàn quái vật.

Dự đoán spoiler One Punch Man 217

Bắt đầu từ chap 217 trở đi, chúng ta sẽ bước vào một arc truyện mới. One Punch Man 216 ngỡ sẽ không có gì đặc biệt nhưng thực ra đây lại là một chương hé hộ cho bạn đọc khá nhiều tình tiết hấp dẫn cho diễn biến sau này.

Có thể thấy không phải người anh hùng nào cũng được coi là chính nghĩa. Bằng chứng là đã có rất nhiều anh hùng sẵn sàng trút giận lên Garou khi anh ta bị rơi vào tính thế yếu đuối nhất Tất nhiên là vẫn sẽ còn những người đủ bình tĩnh để suy xét vấn đề nhưng sự khác biệt trong tư tưởng các anh hùng đang ngày một lộ rõ hơn. Nhiều khả năng đây sẽ là tiền đề debut tổ chức anh hùng mới trong Arc tiếp theo.

Spoiler One Punch Man 217: Saitama thăng cấp A. Kuseno tiết lộ bí mật cho Genos
Dự đoán spoiler One Punch Man 217

Metal Knight chỉ mới xuất hiện khi mọi chuyện đã kết thúc. Ông ta nói rằng mọi anh hùng rồi sẽ phải đi kiểm tra sức khỏe để đề phòng bị phơi nhiễm phóng xạ. Nếu đã xem qua bản gốc thì bạn đọc sẽ nhận ra rằng đây là một trong các hành vi Metal Knight làm với mục đích thực hiện dã tâm riêng của ông ta.

Trong chương tiếp theo sẽ là diễn biến nhẹ nhàng, chúng ta sẽ thấy tiến sĩ Kuseno chữa cho Genos, đồng thời cũng sẽ cung cấp cho cậu ta một thông tin quan trọng gì đó. Trong lúc đó, Saitama đi tìm căn hộ của mình nhưng giờ thì còn gì nữa đâu mà tìm. May sao anh chàng được thăng cấp lên anh hùng hạng A nên sẽ được chuyển vào nơi ở mà Hiệp Hội đã chuẩn bị sẵn. Trong quá trình này, Saitama sẽ có thêm một vài đồ đệ mới. Nhưng chắc sẽ chẳng có ai ngoài mấy con quái vật cả!

Review tình tiết đáng chú ý trong One Punch Man 216

Tiếp nối các chương trước đó, Garou hiện không còn sức mạnh nữa, anh ta đã bị bao vây bởi các siêu anh hùng và chuẩn bị trở thành nạn nhân cho sự phẫn nộ mới của họ. Trong khi đó, Saitama đang trò chuyện với Genos, Genos kết nối với cái lõi mà Saitama cầm theo. Nhờ vậy mới biết được mọi chiến công của anh hùng đầu hói này. Saitama thì lại chẳng nhớ gì cả, chắc do anh đã du hành thời gian.

Saitama thăng cấp A. Kuseno tiết lộ bí mật cho Genos
Review tình tiết đáng chú ý trong One Punch Man 216

Ở một góc khác, cậu bé Tareo tỉnh lại và nhìn thấy hình dáng của Garou. Đi theo tiếng âm thanh vọng từ đằng xa, Tareo thấy Garou hiện đang bị người ta đánh hội đồng. Thấy vậy, cậu bé lập tức chạy tới và ngăn chặn các anh hùng. King sau đó cùng dùng aura của mình để đuổi hết những ông anh hùng đi chỗ khác. Saitama bước đến, cảm ơn những gì mà Garou đã làm. Garou nghe xong không nói thêm lời nào bay đi mất luôn.

Ở diễn biến cuối, Metal Knight tới để giải quyết đống tàn dư, Saitama dã đưa Genos đến nhờ tiến sĩ Kuseno sửa chữa.

One Punch Man 217 khi nào phát hành?

Spoiler One Punch Man 217: Saitama thăng cấp A. Kuseno tiết lộ bí mật cho Genos
One Punch Man 217 khi nào phát hành?

One Punch Man 217 dự kiến sẽ ra mắt bạn đọc vào ngày 18 tháng 08 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc.

Nhớ bấm theo dõi để không bỏ lỡ nhiều tình tiết hay và hấp dẫn nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn