Spoiler One Piece 1070: Luffy bùng nổ, đối đầu toàn bộ Seraphim

Thứ năm - 04/04/2024 23:05
Đánh không lại, Lucci dở thói chơi bẩn để giành lấy quyền kiểm soát Seraphim. Trong chương tới, Luffy sẽ đối đầu với Seraphim để đưa Vegapunk rơi đảo.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler One Piece 1070 có gì?
  • Tóm tắt One Piece 1070
  • One Piece 1070 khi nào phát hành

Spoiler One Piece 1070 có gì?

Spoiler One Piece 1070 cho chúng ta thấy được một thông tin quan trọng, "Tay rìu" Sentomaru có cấp ra lệnh khá cao, chỉ thua Ngũ Lão Tinh và Vegapunk. Tuy nhiên, do hắn đã bị thương nặng nên giờ các Seraphim sẽ chiến đấu theo lệnh Lucci. Như vậy lần này, Luffy sẽ được phô diễn trọn vẹn năng lực của mình khi phải chiến đấu với những vũ khí mới của chính phủ thế giới.

Trong khi Luffy chiến đấu thì Vegapunk sẽ gấp rút chuẩn bị đồ đạc để sẵn sàng ra khơi. Chương tiếp theo, sẽ cho chúng ta thấy được một vài nội dung quan trọng về Vegapunk trước khi ta trở lại với cuộc chiến của Luffy và các Seraphim.

Spoiler One Piece 1070 có gì?
Spoiler One Piece 1070 có gì?

Theo lời giải của Vegapunk thì Trái Ác Quỷ được tạo nên từ những mong ước của người trong quá khứ. Đây cũng chỉ là một giả thuyết của Vegapunk, nhưng với những kiến thức thiên tài mà ông sở hữu, thì điều mà ông nghĩ tới về Trái Ác Quỷ hoàn toàn khả thi. Biết đâu trong quá khứ, Vương Quốc Cổ Đại với các công nghệ tân tiến đã tạo ra Trái Ác Quỷ rồi thì sao.

Với diễn biến như hiện tại thì có lẽ băng Mũ Rơm sẽ rời đảo trong 3-5 chap nữa. Tashigi cùng đám trẻ ở gần Egghead sẽ xuất hiện. Theo Mọt thì có lẽ Tashigi và các hải quân sẽ có liên quan tới cuộc chạy trốn của Vegapunk. Diễn biến tiếp theo chúng ta phải chờ đợi rồi.

Tóm tắt One Piece 1070

Để đối đầu với Lucci, Luffy đã tiến lên Gear 5. Lucci cũng thức tỉnh Trái Ác Quỷ để đối đầu. Cuộc chiến diễn ra theo thế một chiều sức mạnh của hai.

Tóm tắt One Piece 1070
Tóm tắt One Piece 1070

Không lâu sau đó, Sentomaru xuất hiện cùng 3 Seraphim. Ông ra lệnh cho chúng chiến đấu sau đó quay sang nói với Luffy rằng nhờ cậu đưa Vegapunk rời khỏi đảo. Luffy đang phê nên rất vui vẻ đắc trí, bảo sẽ đồng ý. Thế nhưng chưa vui được bao lâu thì Senomaru đã bị Lucci đánh đòn trí mạng. Cơn giận bùng nổ. Luffy có vẻ sẽ dùng 100% công lực để hạn chế phản diện này.

One Piece 1070 khi nào phát hành

One Piece 1070 khi nào phát hành
One Piece 1070 khi nào phát hành

One Piece 1070 dự kiến ra mắt bạn đọc vào ngày 19 tháng 12 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn