Spoiler One Piece 1066: Vegapunk giải thích về Seraphim

Thứ năm - 04/04/2024 23:18
Spoiler One Piece 1066 có những gì tình nào mới? Cùng Mọt tìm hiểu ngay dưới đây nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler One Piece 1066 có gì hot?
  • Tóm tắt One Piece 1065
  • One Piece 1066 khi nào phát hành?

Vegapunk sẽ tiết lộ những thông tin mới về Chính Phủ Thế Giới, Vương Quốc Cổ Đại, ... Luffy nhiều khả năng sẽ là người đầu tiên gặp được Vegapunk thực sự. Điều này có thể xảy ra, cùng Mọt dự đoán trong spoiler One Piece 1066 nhé.

Spoiler One Piece 1066 có gì hot?

Theo nhiều dự đoán, hòn đảo các Vegapunk đang nhắc tới chính là Vương Quốc Cổ Đại. Dựa trên những gì họ đã tiết lộ thì 90 năm trước, nhân loại đã đạt tới những tiến bộ công nghệ vô cùng khủng khiếp.

Điều này đưa tới một giả thuyết, Chính Quyền Thế Giới vì muốn đạt được sự kiểm soát tuyệt đối nên đã phá hủy toàn bộ công nghệ và nghiêm cấm tìm hiểu về Thế Kỷ Trống để những kiến thức của thời đại đó biến mất vĩnh viễn.

Điều này kéo theo một khả năng nữa, các Vũ Khí Cổ Đại không phải thứ gì đó xưa cũ mà có thể là những cỗ máy tối tân hiện đại. Điều này chưa hẳn đã đúng nên chúng ta cần chờ đợi diễn biến tiếp theo.

Spoiler One Piece 1066 có gì hot?
Spoiler One Piece 1066 có gì hot?

Các Vegapunk hiện đang cung cấp cho chúng ta rất nhiều chi tiết quan trọng về Chính Phủ Thế Giới, về các Seraphim và cả sự thật về Vương Quốc Cổ Đại.

Cỗ máy mà Luffy tìm được sẽ cho chúng ta biết được Vegapunk có trục vớt các thiết kế công nghệ của 900 năm trước. Nhiều khả năng bản lề của Vegapunk đang là người phân tích và nghiên cứu công nghệ này. Nếu như giả thuyết này là đúng thì Luffy sẽ là người đầu tiên gặp được nhà khoa học.

Trong chap tới, sẽ có thêm nhiều thông tin và chúng sẽ bị gián đoán bởi sự tấn công của CPO. Nhưng băng Mũ Rơm sẽ làm mọi cách để bảo vệ Vegapunk.

Tóm tắt One Piece 1065

Mở đầu chap 1065, Zoro và Brook tiết lộ lý do chọn ở lại tàu là để giải cứu những người khác trong trường hợp có chuyện xấu xảy ra. Caribou phàn nàn vì sao băng Mũ Rơm lại chọn ngay đảo của chính phủ làm nơi ở mà không phải là nơi khác.

Về phía nhóm Sanji, dưới sự chỉ dẫn của Lilith họ đã đi qua một cánh cửa đặc biệt. Vừa qua khỏi cửa thì đã chạm trán với Seraphim Jinbe.

Tóm tắt One Piece 1065
Tóm tắt One Piece 1065

Đang đoán già đoán non thì Seraphim bắt beam tấn công. Seraphim sau đó đã lặn xuống mặt đất. Nó bóp cổ Nami. Sanji cáu quá đã sút cho con robot một cú.

Sau đó, cả băng tấn công nhưng vì Jinbe biết lặn nên tránh được hết. Ở căn phòng khác, Edison quan sát mọi thứ cùng với Lilith và có vẻ như đây là một thử nghiệm nhỏ của họ.

Ở diễn biến khác, nhóm Luffy thấy một cỗ máy công nghệ hiện đại nhưng đã cũ. Theo lời Shaka thì trước đây 900 đã có một hòn đảo với những công nghệ vượt xa Egghead hiện tại.

One Piece 1066 khi nào phát hành?

One Piece 1066 khi nào phát hành?
One Piece 1066 khi nào phát hành?

One Piece chap 1066 dự kiến sẽ phát hành vào ngày 14 tháng 11 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn