Spoiler One Piece 1054: Lục Ngưu đã đến Wano, Mục đích nhắm tới là ...Pluton!

Thứ sáu - 05/04/2024 04:05
Thông tin Buggy trở thành Tứ Hoàng khiến dân tình chưa nguôi ngoai. Spoiler One Piece 1054 có thêm diễn biến gì hot?
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler One Piece 1054 có gì hot?
  • Tình tiết đáng chú ý trong One Piece 1053
  • One Piece 1054 khi nào phát hành?

Sau một tháng tạm nghỉ, One Piece 1054 sẽ quay trở lại. Diễn biến bất ngờ nào sẽ được diễn ra? Có khi nào Đô đốc Lục Ngưu sẽ tấn công Luffy - tân Tứ Hoàng Wano?

Spoiler One Piece 1054 có gì hot?

Cuối chương One Piece 1053, đô đốc Lưu Ngưu nói rằng ông không có tâm trạng ăn chơi trong khi thế giới ngoài ra đang là như một bãi chiến trường đầy hỗn độn. Wano là hòn đảo biệt lập thông tin với thế giới bên ngoài, từ khi Luffy đến Wano thì ta lại càng không biết thêm gì về tình hình thế giới ngoài kia.

Spoiler One Piece 1054: Lục Ngưu đã đến Wano. Mục đích nhắm tới là ...Pluton!
Spoiler One Piece 1054 có gì hot?

Mọt cho rằng cho thể trong lúc Luffy bận xử lý Kaido thì Buggy đã tạo nên một kỳ tích ấn tượng, vì thế ông đã đã được ngồi lên vị trí Tứ Hoàng. Hoặc cũng có thể Buggy đã đánh hạ các Hải Quân tấn công. Và một cũng không thể bỏ qua trường hợp Buggy trở thành Tứ Hoàng là do tác động của Shanks.

Đô đốc Lục Ngưu đang tiến gần đến Hoa Đô. Theo dự đoán của Mọt, khả năng cao Đô đốc không phải đến đây để khiêu chiến. Ông ta thừa thông minh để biết làm như vậy không khác gì lấy "trứng chọi với đá". One Piece 1054 là mở đầu cho Saga cuối cùng của One Piece, vì thế có thể Lục Ngưu đến đây để trao đổi một việc quan trọng gì đó với Luffy. Hoặc cũng có thể Wano đến đây là vì ông ta muốn nhắn đến kho Vũ Khí Cổ Đại Pluton.

Spoiler One Piece 1054: Lục Ngưu đã đến Wano.
One Piece 1054 trở lại sau 1 tháng tạm hoãn

Thời gian tạm nghỉ 1 tháng lần này, tác giả Oda đã khơi ra quá nhiều câu hỏi và tình huống suy luận khác nhau cho bạn đọc. Số phận Kaido và Big Mom sẽ ra sao? Một tên CPO đã nói chính mắt hắn đã nhìn thấy tàu của Big Mon, vậy có khi nào băng Big Mom sẽ cứu hai Tứ Hoàng? Vậy còn Sabo thì sao? Theo các nguồn thông tin tiết lộ, Lục Ngưu có sẽ đụng độ với Sabo. Có khi nào Sabo đã thực sự chết. Điều này sẽ được giải đáp trong những chap sắp tới.

Tình tiết đáng chú ý trong One Piece 1053

One Piece 1053 là một chương mang tới rất nhiều bất ngờ cho độc giả. Ngay ở diễn biến đầu tiên, Ngũ Lão Tinh bàn bạc với Hải Quân về tiền truy nã của Luffy. Họ đã gửi yêu cầu gỡ hình Gear 5 xuống và xóa chữ "D" trong tên của cậu ta. Bên phía hải quân cho rằng họ không thể liên hệ với bên nhà sản xuất và giờ đã quá muộn để thay đổi mọi thứ.

Spoiler One Piece 1054: Mục đích nhắm tới là ...Pluton!
Tình tiết đáng chú ý trong One Piece 1053

Tiếp đó, thông tin về số tiền truy nã của Law, Kid, Luffy. 3 người đã hợp lực đánh bại hai Tứ Hoàng vì thế nọ được truy nã 3 tỷ Beli cho mỗi người.

Tại Hoa Đô, bữa tiệc đã bắt đầu diễn ra, mọi người đều rất vui vẻ ăn uống mà không hề lo lắng điều gì cả. Các gian trò chơi được dựng lên, bầu không khí Hoa Đô vô cùng náo nhiệt.

Ở một diễn biến khác, Hitetsu tiết lộ với Robin chính ông là Sukiyaki Kozuki. Lúc này, Robin hỏi Sukiyaki Pluton đâu vì phiến đá ở Alabasta đã nói cho cô nàng biết vũ khí cổ đại đang nằm ở Wano.

Spoiler One Piece 1054: Lục Ngưu đã đến Wano. Mục đích nhắm tới là ...Pluton!
Buggy trở thành Tứ Hoàng

Tại khu nhà tù, đoàn quân của băng Bách Thú đang bị đô đốc Lục Ngưu tấn công. Từ cơ thể đô đốc liên tục mọc ra những nhành cây và chúng nhanh chóng hút hết sức lực từ đám hải tặc. King và Queen cũng nhanh chóng bị hạ bệ.

Diễn biến cuối cùng cũng là diễn biến bất ngờ nhất, Kid đem tờ báo đến chỗ Luffy và thông báo rằng

"Cậu và Buggy cùng trở thành Tứ Hoàng Mới!"

One Piece 1054 khi nào phát hành?

Spoiler One Piece 1054: Mục đích nhắm tới là ...Pluton!
One Piece 1054 khi nào phát hành?

Theo thông báo của tác giả, sau One Piece 1053, One Piece 1054 sẽ tạm nghỉ một tháng, vì thế lịch phát hành chap 1054 sẽ được đẩy sang tháng 7. Dự kiến bộ truyện sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 07 năm 2022 theo giờ Nhật Bản. Thông tin mới nhất về Spoiler sẽ được cập nhật ngay trong bài viết này. Bạn đọc nhớ bấm theo dõi để không bỏ lỡ tin tức hay nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn