Spoiler My Hero Academia chap 406 trận chiến lên đến cao trào

Thứ năm - 04/04/2024 22:53
Spoiler My Hero Academia chap 406 trận chiến lên đến cao trào với sức mạnh mới cực mạnh vừa khai phá của Bakugou và pha thoát chết của thầy All Might!
Mục lục

My Hero Academia là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng nhất hiện nay với cốt truyện hấp dẫn và những nhân vật đầy sức mạnh. Vào thứ 7 hàng tuần, các fan của bộ truyện này lại háo hức chờ đợi chap mới được ra mắt. Và vào ngày 17/04/2021, chap 406 của My Hero Academia đã được phát hành với những diễn biến đầy kịch tính và bất ngờ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng điểm qua những thông tin mới nhất về chap 406 của My Hero Academia và tìm hiểu thêm về quá khứ của nhân vật Bakugou.

Thời gian ra mắt My Hero Academia chap 406

Theo thông tin từ tác giả Horikoshi Kohei, chap 406 của My Hero Academia sẽ được phát hành vào ngày 17/04/2021 trên các trang truyện tranh trực tuyến. Và như thường lệ, chap mới sẽ được cập nhật vào thứ 7 hàng tuần. Vì vậy, các fan của bộ truyện này có thể thoải mái đón đọc và theo dõi diễn biến mới nhất của câu chuyện.

Tiêu đề My Hero Academia chap 406: Understand your own quirk!

Trang đầu tiên của chap 406 là một vài hình ảnh từ khắp các chiến trường. Cuộc chiến tại bệnh viện đã kết thúc, các Nomu ở Okuto đã bị đánh bại và Toru cùng Aoyama vẫn đang chiến đấu. Trong khi đó, Hound Dog và Ketsubutsu đang bắt giữ Skeptic, Kamakiri và Kuroiro hỗ trợ di tản. Tình trạng của Eraser Head, Present Mic và Kurogiri vẫn chưa được xác định. Trong khi đó, Nagant đang nằm trên đỉnh một tòa nhà.

Trở lại với diễn biến phía Bakugou, All Might đã bất ngờ với tốc độ của cậu. Bakugou đang nhanh hơn cả khi không bị thương! Edgeshot giải thích rằng Bakugou đã hiểu được quirk của bản thân và tận dụng nó tốt hơn. Điều đó đã tạo ra tốc độ và sức mạnh của Bakugou hiện tại. All For One rơi vào trong một tòa nhà và trông hắn cáu lắm. Nhưng hết giờ chơi rồi, AFO phải đến chỗ Shigaraki ngay. Shigaraki cảm nhận được điều này nên đã bảo rằng tôi ổn. All For One cần tập trung xử lý Bakugou đi.

Quá khứ của Đệ Nhị hé lộ!

Trong trang thứ hai, chúng ta được tiết lộ thêm về quá khứ của nhân vật Bakugou. Cậu bé Bakugou từng là một đứa trẻ rất nghịch ngợm và hay gây rắc rối. Tuy nhiên, khi cậu bước vào tuổi thiếu niên, Bakugou đã thay đổi hoàn toàn và trở thành một người có tính cách cực kỳ kiêu ngạo và tự cao. Và điều này đã khiến cho mối quan hệ giữa Bakugou và Deku trở nên căng thẳng.

Tuy nhiên, trong chap 406 này, chúng ta lại được thấy một Bakugou khác. Một Bakugou hiểu rõ hơn về bản thân và quirk của mình. Cậu đã tận dụng tối đa sức mạnh của mình để đuổi kịp All For One và khiến hắn ta khốn đốn. Điều này cho thấy sự trưởng thành và phát triển của nhân vật này trong suốt quá trình tham gia Học viện Siêu Anh Hùng.

Bakugou và quirk của mình

Trong trang thứ ba, chúng ta được giải thích rõ hơn về cách Bakugou đã hiểu và tận dụng quirk của mình. Edgeshot cho biết rằng Bakugou đã nắm bắt được cách sử dụng quirk của mình để tạo ra tốc độ và sức mạnh vượt trội. Điều này đã khiến cho Bakugou trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết và có thể đối đầu với All For One một cách tự tin.

Điều đặc biệt là Bakugou đã không chỉ dừng lại ở việc hiểu rõ về quirk của mình, mà cậu còn tận dụng tối đa để phát triển và nâng cao khả năng của mình. Điều này cho thấy sự thông minh và tài năng của nhân vật này.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn