Spoiler My Hero Academia chap 370: Toàn bộ sức mạnh của Deku đã được phát huy

Thứ năm - 04/04/2024 23:29
Sau đây chúng ta sẽ cùng với đi tìm hiểu các thông tin liên quan đến My Hero Academia chap 370 các bạn nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung chính trong My Hero Academia chap 369
  • Dự đoán nội dung tiếp theo trong My Hero Academia chap 370
  • Ngày phát hành chính thức của chap truyện

Trong chap mới này, Deku sẽ tập trung hết toàn bộ nguồn sức mạnh của mình để chiến đấu và giành được chiến thắng cuối cùng.

Nội dung chính trong My Hero Academia chap 369

Trong chap 369, Izuku bắt đầu đặt ra rất nhiều câu hỏi rất kì cục. Bên cạnh đó, sức mạnh của Deku cũng đang dần được hồi phục và cải thiện sau một thời gian dài. All For One đã rất ngạc nhiên về năng lực mà Deku đang sở hữu, không ai biết lí do vì sao Deku lại trở nên đầy mạnh mẽ đến như vậy.

Ngay sau khi lí do được tìm hiểu, Deku cũng đang dần dùng hết nguồn năng lượng có trong bản thân. Nếu như không thể duy trì đến cuối cuộc đấu thì tính mạng của Deku sẽ bị đe dọa rất nhiều. Cũng chính ngay vào lúc này, Shigaraki đã bắt đầu phản công, may thay Deku đã kịp thời nhận ra và nhanh chóng né được cú đấm đầy mạnh mẽ đến từ đối phương.

Spoiler My Hero Academia chap 370: Toàn bộ sức mạnh của Deku đã được phát huy
Spoiler My Hero Academia chap 370: Toàn bộ sức mạnh của Deku đã được phát huy

Chap truyện kết thúc để lại cho người đọc nhiều nghi vấn, không ai có thể dự đoán được kết quả cuối cùng trong trận chiến lần này. Nội dung tiếp theo trong chap 370 sẽ giúp chúng ta có được câu trả lời.

Dự đoán nội dung tiếp theo trong My Hero Academia chap 370

Như dự kiến trong chap mới, My Hero Academia sẽ đề cập nhiều đến mọi nguồn sức mạnh xoay quanh nhân vật Deki. Sau khi chiến đấu với kẻ thù, Deku dường như đã mất đi lợi thế. Anh buộc phải sử dụng toàn bộ sức mạnh có trong cơ thể của mình để chiến thắng trong trận đấu này.

Spoiler My Hero Academia chap 370: Toàn bộ sức mạnh của Deku đã được phát huy

Ngay khi anh vừa tổng hợp toàn bộ sức mạnh của bản thân thì chín ngọn đèn cũng xuất hiện. Deku dường như đang lo lắng một điều gì đó, anh sáng đó giống như sự hiện diện của đồng minh mà AFO mời đến. Nếu như Deku muốn dành được chiến thắng, anh buộc phải cố gắng hơn trong cuộc đối đầu lần này. Chap 370 sẽ mang đến cho người đọc nhiều tình tiết thú vị, chúng ta hãy cùng nhau đón đọc nhé!

Ngày phát hành chính thức của chap truyện

Chap 369 của truyện cũng đã được phát hành không lâu trước đó. Cho tới một thời gian gần đây, người hâm mộ mới có thông tin về ngày phát hành chap mới trong truyện My Hero Academia. Như dự kiến thì chap 370 sẽ chính thức được phát hành trong ngày 23 tháng 10 năm 2022. Hãy luôn theo dõi mọi thông tin trên trang tin tức của để cập nhật mọi thông tin liên quan các bạn nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn