Spoiler My Hero Academia 361: Tenko mất kiểm soát

Thứ sáu - 05/04/2024 03:28
My Hero Academia 361 sẽ tiếp tục diễn biến về cuộc đối đầu giữa Big 3 và Shigaraki. Bên cạnh đó, với nguồn sức mạnh mà mình có được Tamaki đã tung đòn tất sát.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt My Hero Academia 360
  • Spoiler My Hero Academia 361
  • Thời gian ra mắt My Hero Academia 361
  • Tổng kết

My Hero Academia 361 sẽ tiếp tục diễn biến về cuộc đối đầu giữa Big 3 và Shigaraki. Bên cạnh đó, với nguồn sức mạnh mà mình có được Tamaki đã tung đòn tất sát. Điều này sẽ gây ảnh hưởng gì đến kết quả của trận đấu. Sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu qua những thông tin liên quan đến chap mới trong bộ truyện My Hero Academia nhé!

Tóm tắt My Hero Academia 360

Trong bộ truyện My Hero Academia 360, Big3 đã tìm mọi cách để có thể giải cứu Bakugo khỏi Shigaraki. Tuy nhiên chỉ có Mirio mới có đủ năng lực để tiếp cận với những tên phản diện. Bên cạnh đó, Mirio đã nhờ sự giúp đỡ đến từ hai người đồng đội, họ đã giúp cho anh có thêm nhiều lợi thế trong trận đấu này. Mirio đấm cho Shigaraki một cú mạnh vào giữa bụng. Việc này đã được Bakugo ở đằng xa quan sát kỹ. Bởi anh chàng này đã bị thương khá nặng nên rất khó để có thể tham chiến cùng, anh đang cố gắng quan sát để tìm ra cơ hội cho bản thân.

Spoiler My Hero Academia 361: Tenko mất kiểm soát
Spoiler My Hero Academia 361: Tenko mất kiểm soát

Spoiler My Hero Academia 361

My Hero Academia chap mới sẽ có tên tự đề đặc biệt” Accident”. Ngay từ những hình ảnh đầu, tập truyện tập trung vào tâm trí của Tenko. Cậu đang bị bao vây bởi vô vàn những cánh tay đáng sợ.

Quay về với hiện thực, Mirio đã đề cập đến chuyện quá khứ, thứ khiến cho cuộc sống anh ta trở nên vô nghĩa, vỡ vụn. Ngay lúc đó, tên phản diện đã nhắc đến lời dặn dò của mẹ anh, nội dung liên quan đến Mikkun, Tomo-chan và Mon-chan, những người bạn. Nghe đến đây, Mirio cảm thấy tội lỗi vì đã đề cập đến vấn đề khá nhạy cảm, nah lập tức gửi đến lời xin lỗi.

Spoiler My Hero Academia 361: Tenko mất kiểm soát

Cũng chính vào lúc này, ý chí của All For One trỗi dậy, ông thổ lộ rằng mình đã hợp nhất với Shigaraki nhưng vẫn chưa thể dung hòa với Tenko. "Có vẻ việc này sẽ tốn thêm ít thời gian". Vậy nên để trận chiến có thể kết thúc sớm, Shigaraki và All For One đã quyết định bỏ qua Mirio và hướng ánh mắt đến Bakugo.

Thời gian ra mắt My Hero Academia 361

Theo như dự kiến bán đầu, bộ truyện My Hero Academia trong chap mới sẽ được phát hành vào ngày 1 tháng 8 năm 2022. Các thông tin mới liên quan đến bộ truyện cũng như ngày phát hành chính thức của nó sẽ luôn được cập nhật thường xuyên. Vậy nên để không bỏ lỡ các thông tin liên quan thì chúng ta có thể để lại bình luận ở phía dưới bài viết hoặc theo dõi các tin tức trên trang của nhé!

Spoiler My Hero Academia 361: Tenko mất kiểm soát

Tổng kết

Bộ truyện My Hero Academia khá nổi tiếng trong thời gian gần đây, nó không chỉ thu hút bởi diễn biến mà còn ở tâm lí của từng nhân vật. Trong chap 361 này, bộ truyện hứa hẹn sẽ mang đến cho người đọc nhiều điều thú vị và hấp dẫn hơn nữa.

 Tags: Anime, manga, nhan vat

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn