Spoiler Kusuriya No Hitorigoto 56: Mao sẽ đảm nhận một nhiệm vụ quan trọng

Thứ sáu - 05/04/2024 03:33
Trong Kusuriya No Hitorigoto 56, nhân vật này sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ vô cùng quan trọng được hoàng thượng giao phó. Đó là nhiệm vụ gì?
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Kusuriya No Hitorigoto 55
  • Spoiler Kusuriya No Hitorigoto 56
  • Ngày phát hành chính thức của Kusuriya No Hitorigoto Chap 56

Như chúng ta được biết trong chap 55 của bộ truyện, Mao đã có thể tìm được đường đến cung điện. Trong Kusuriya No Hitorigoto 56, nhân vật này sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ vô cùng quan trọng được hoàng thượng giao phó. Đó là nhiệm vụ gì? Sau đây chúng ta hãy theo chân đi tìm hiểu đôi nét về thông tin này nhé !

Thông tin về Kusuriya No Hitorigoto 55

Trong phần trước của bộ manga Kusuriya No Hitorigoto, câu chuyện bắt đầu về giấc mơ kì lạ của nhân vật Jinshi. Cơn ác mộng về người cha đã khiến anh chợt tỉnh giấc, anh đã tiết lộ trong giấc mơ anh thấy cha của mình chính là anh trai. Điều này quả thực không thể tin được, anh cảm thấy đây chính là cơn ác mộng kinh hoàng nhất mà mình từng gặp.

Spoiler Kusuriya No Hitorigoto 56: Mao sẽ đảm nhận một nhiệm vụ quan trọng
Spoiler Kusuriya No Hitorigoto 56: Mao sẽ đảm nhận một nhiệm vụ quan trọng

Tiếp theo, bộ truyện lại tiếp tục chuyển hướng sang nhân vật Mao, một người xinh đẹp và rất thông minh. Chính nhờ vậy mà cô nàng đã giành được một vị trí quan trọng trong cung điện. Tuy nhiên cũng chính từ đây, những nhiệm vụ mới bắt đầu xuất hiện, cô nàng được giao nhiệm vụ bắt sâu bọ và côn trùng. Cũng chính lúc này Mao đã phát hiện ra Consort Rifa mang thai con của hoàng đế. Vậy điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Sau đây chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu rõ hơn nhé !

Spoiler Kusuriya No Hitorigoto 56

Cô nhân vật Mao đang cố gắng để tìm ra những bí ẩn đằng sau hai nhân vật Rifa và Gyokuyou. Cô nàng phát hiện ra điểm đáng ngờ ở Shin, từ một người không biết y học giờ đây lại có thể sử dụng thành thạo các chất độc. Điều này đã khiến cho cô nghi ngờ có người đứng sau thao túng Shin nhằm hại chết con của hoàng đế. Vậy nên phần tiếp theo của bộ manga chính là lúc Mao đi tìm ra chân tướng của sự việc. Liệu rằng cô nàng này có thể hoàn thành được nhiệm vụ nguy hiểm này hay không, bởi nếu bị phát hiện thì cô có thể sẽ gặp nguy hiểm. Hãy đón đọc chap mới cuat bộ truyện để có cho mình lời giải đáp chính xác nhất nhé !

Spoiler Kusuriya No Hitorigoto 56: Mao sẽ đảm nhận một nhiệm vụ quan trọng
Thông tin mới về chap tiếp theo của bộ manga Kusuriya No Hitorigoto

Ngày phát hành chính thức của Kusuriya No Hitorigoto Chap 56

Kusuriya No Hitorigoto 56 dự kiến sẽ được gửi đến người đọc vào ngày 13 tháng 8 năm 2022. Bộ truyện có thể đọc được trên các trang web chính thức của Naver, Webtoon và trang Kakao. Phần tiếp theo của bộ truyện sẽ đưa người đọc đến một tình tiết mới, đầy hấp dẫn. Hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút thư giãn và giải trí nhất. Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ cùng !

 Tags: Anime, manga, nhan vat

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn