Spoiler Kingdom chap 738: Lý Mục tấn công thành Nghi An

Thứ năm - 04/04/2024 23:18
Bích đang trong thế hào hứng khi nhanh chóng chiếm được thành. Thế nhưng nụ cười đã tắt ngay sau đó khi biết mình đã bị sập bẫy. Lý Mục nhanh chóng tấn công thành Nghi An. Diễn biến tiếp theo như thế nào. Cùng Mọt dự đoán spoiler Kingdom chap 738 dưới đây.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Kingdom chap 738 có gì hot?
  • Tóm tắt Kingdom chap 737
  • Kingdom chap 738 khi nào phát hành?

Không thể cản phá, Lý Mục cùng với Triệu tấn công vào thành Nghi An. Tần vương đang bị dồn vào thế cực khó. Lần này làm sao để hoàn Kỵ có thể xoay chuyển được tình thế đây. Cùng Mọt dự đoán trong spoiler Kingdom chap 738.

Spoiler Kingdom chap 738 có gì hot?

Mở đầu chương 738, pháo hiệu đã được bắn lên từ ba nơi. Có vẻ như đây là pháo của quân Tần ở ngoài thành Nghi An nhằm thông báo cho quân trong thành biết Triệu đang tiến đánh. Điều tỏ ra khá e ngại còn Hoàn Kỵ thì vẫn tỉnh như sáo.

Spoiler Kingdom chap 738 có gì hot?
Spoiler Kingdom chap 738 có gì hot?

Tại kinh thành, các quân Tần đang bàn bạc không ngừng về cuộc chiến hiện tại. Xương Bình Quân vốn là người bình tĩnh nhưng cũng đã phải toát mồ hôi hột. Điều này càng cho thất Tần đang rơi vào thế "ngàn cân treo sợi tóc".

Tại nơi khác, Vương Tiễn cùng các thuộc hạ của mình đang xem lại bản đồ và thảo luận kế hoạch tiến công. Đoạn spoiler chưa cho ta thấy rõ hành động tiếp theo của Vương Tiễn là gì. Nhưng trong đoạn cuối truyện, Lý Mục cùng toàn quân tấn công thành Nghi An. Cuộc chiến sẽ đẩy lên cao trào trong những chap tiếp theo.

Tóm tắt Kingdom chap 737

Với sự dẫn dắt thông minh của Bích, quân Tần đã tấn công thành Xích Lệ. Cuộc chiến thuận lợi, không gặp nhiều vấn đề. Tần nhanh chóng chiếm đóng được thành.

Tóm tắt Kingdom chap 737
Tóm tắt Kingdom chap 737

Thế nhưng, Bích dần nhận ra quân mình đã bị Triệu hạ độc khi hàng loạt binh lính ngã xuống. Sáng hôm sau, Tần quân tại thành Xích Lệ đã chết gần hết, chỉ còn Bích và một số người khác còn sống. Quân Triệu đến thành bắt sống Bích và một số tên lính khác.

Diễn biến khác, Lý Mục đang dẫn quân tới tấn công thành Nghi An.

Kingdom chap 738 khi nào phát hành?

Kingdom chap 738 khi nào phát hành?
Kingdom chap 738 khi nào phát hành?

Kingdom chap 738 dự kiến sẽ ra mắt bạn đọc vào ngày 10 tháng 11 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn