Spoiler Kingdom 743: Cứu Lý Mục một mạng, Hải Âm hy sinh

Thứ năm - 04/04/2024 23:05
Bị bao vây bởi đoàn quân Hoàn Kỵ, Lý Mục rơi vào tình thế vô cùng nguy hiểm. Để bảo vệ Mục, nhiều khả năng Hải m sẽ hi sinh. Cùng Mọt dự đoán trong spoiler Kingdom 743 dưới đây.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Kingdom 743 có gì hot?
  • Tóm tắt Kingdom 742
  • Kingdom 743 khi nào phát hành?

Spoiler Kingdom 743 có gì hot?

Nhiều khả năng trong chap này, Hắc Anh sẽ không thể lấy được mạng của Mục cao lắp thì chỉ trúng vào chỗ không nguy hiểm. Hải Âm cũng đang ở gần đó nên nếu không có gì nguy hiểm thì cô có thể dùng thân của mình để che chăn cho Lý Mục. Theo Mọt nhiều khả năng Hải Âm sẽ hi sinh trong chap 743.

Spoiler Kingdom 743 có gì hot
Spoiler Kingdom 743 có gì hot

Tính mạng của Lý Mục đang ngàn cân treo sợi tóc, con đường khiến Mục có thể thoát được vòng vây quân địch địch. Đây có thể là quân cứu viện của Triệu hoặc khả thi hơn là Mục sẽ nghĩ ra kế sách để phá vỡ vòng vây để chạy thoát. Có thể Mục sẽ cho quân tiến về phía Phì Hạ để nhanh chóng hợp lực với toán quân đến trước.

Chương tiếp theo sẽ tiếp tục là cao trào của màn đối đầu của Lý Mục và Hoàn Kỵ. Các thuộc hạ của Mục sẽ bị tiêu diệt trong trận chiến. Khi nhưng chủ lực phe quân Tần hy sinh thì Triệu sẽ có nhiều cơ hội hơn để gượng lại. Nhưng vấn đề lúc này là ai sẽ giết Hắc Anh, Trạch Nhược và Ma Luân vậy? Cái này chắc ta phải chờ xem Phi Tín Quân có làm tốt nhiệm vụ là chặn đường không đã.

Tóm tắt Kingdom 742

Kingdom 742 là cuộc chiến vô cùng ác liệt, hai phe va vào nhau, biến khu vực trước thành Phì Hạ trở thành nơi hy sinh của nhiều binh sĩ Tần và Triệu.

Tóm tắt Kingdom 742
Tóm tắt Kingdom 742

Trạch Nhược đã xâm nhập được vào lớp phòng thủ của Lý Mục nhưng đã bị Hải Âm ngăn chặn. Trong một diễn biến khác, Phi Tín Quân và Nhạc Hoa Quân đã ra sức ngăn cản đường đi của cánh quân tiếp viện. Nếu đủ nhanh, Tần có cơ hội dốc toàn lực để lấy đầu Lý Mục.

Kingdom 743 khi nào phát hành?

Kingdom 743 khi nào phát hành
Kingdom 743 khi nào phát hành

Kingdom 743 dự kiến ra mắt bạn đọc vào ngày 22 tháng 12 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật trong thời gian tới.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn