Spoiler Kanojo Okarishimasu 262: Kazuya bất ngờ nhận được tin nhắn từ người yêu cũ

Thứ năm - 04/04/2024 23:07
Kazuya đang ngồi ngẩn ngơ suy nghĩ về sinh nhật của Chizuru thì bất ngờ nhận được tin nhắn từ người yêu cũ của anh là Mami. Anh chàng sẽ giải quyết vấn đề của mình như thế nào? Cùng Mọt dự đoán trong spoiler Kanojo Okarishimasu 262 nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Kanojo Okarishimasu 262 có gì?
  • Tóm tắt Kanojo Okarishimasu 261
  • Lịch phát hành Kanojo Okarishimasu 262

Spoiler Kanojo Okarishimasu 262 có gì?

Kanojo Okarishimasu 262 bắt đầu một arc truyện mới về sinh nhật của Chizuru. Lúc này, Kazuya mở điện thoại lên và thấy còn 3 ngày nữa là tới sinh nhật của crush. Trong lúc đó, Chizuru nói chuyện với hàng xóm và thoáng thể hiện sự ngại ngùng khi nghe mọi người nói có bạn trai ra vào nhà của Chizuru.

Anime / Manga

Top anime nên xem một lần trong đời P1

Spoiler Kanojo Okarishimasu 262 có gì?
Spoiler Kanojo Okarishimasu 262 có gì?

Chizuru đang tập thể dục đi về và thấy Kazuya hét toáng lên vì sắp tới ngày sinh nhật cô. Trái ngược với cảm xúc của Kazuya, Chizuru thì thấy không hứng thú lắm. Cô nàng nói không cần tổ chức gì và Kazuya cũng không cần tốn tiền mua quà cho mình. Hôm ấy Chizuru có buổi diễn nên sẽ về nhà khá trễ.

Tóm tắt Kanojo Okarishimasu 261

Trong Kanojo Okarishimasu 261, chúng ta tiếp tục được chứng kiến cuộc sống gia đình hạnh phúc của Kazuya và Chizuru. Tuy chỉ là đánh răng thôi nhưng cũng đủ để hiểu được tình cảm của đôi bạn trẻ tiến triển đến mức độ nào.

Tóm tắt Kanojo Okarishimasu 261
Tóm tắt Kanojo Okarishimasu 261

Diễn biến cuối chương truyện, waifu Sumi tái xuất sau một thời gian vắng bóng. Cô nàng đi mua quà sinh nhật cho Chizuru. Ngày hôm đó, Chizuru có buổi diễn nên sẽ về nhà vào lúc đêm muộn.

Tối hôm đó, Kazuya cầm trong tay tấm vé xem biểu diễn và khá buồn khi không thể mua quà hay tổ chức sinh nhật cho Chizuru. Trong lúc đang buồn thì anh chàng bỗng dưng nhận được tin nhắn từ phía người yêu cũ. Maini nhắn hỏi thăm "anh có khỏe không".

Lịch phát hành Kanojo Okarishimasu 262

Lịch phát hành Kanojo Okarishimasu 262
Lịch phát hành Kanojo Okarishimasu 262

Kanojo Okarishimasu 262 dự kiến phát hành vào ngày 07 tháng 12 năm 2022. Thông tin spoiler mới sẽ được Mọt liên tục cập nhật sớm nhất trong thời gian tới.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn