Spoiler Kanojo Okarishimasu 258: Chizuru muốn tắm chung bồn với Kazuya!

Thứ năm - 04/04/2024 23:18
Chizuru muốn được tắm chung bồn với Kazuya. Hàng loạt viễn cảnh được nảy ra trong đầu của Kazuya. Thực hư như thế nào cùng Mọt dự đoán trong spoiler Kanojo Okarishimasu 258 nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Kanojo Okarishimasu 258 có gì hot?
  • Tóm tắt Kanojo Okarishimasu 257
  • Kanojo Okarishimasu 258 khi nào phát hành?

Cuộc sống chung của cặp đôi "chim ri" vô cùng thú vị. Những tình huống thú vị nào sẽ diễn ra giữa Chizuru và Kazuya trong thời gian này? Cùng Mọt dự đoán trong spoiler Kanojo Okarishimasu 258.

Spoiler Kanojo Okarishimasu 258 có gì hot?

Kanojo Okarishimasu 258 mở đầu với hình ảnh Kazuya giặt đồ, gương mặt của anh chàng tỏ ra khá lo lắng do nhận được chiếc chìa khóa từ Chizuru. Anh chàng quyết tâm sẽ trở thành một người đàn ông mạnh mẽ để Chizuru có thể yên tâm nương tựa trong tương lai.

Được một lúc thì Chizuru gõ cửa phòng và hỏi Kazuya có muốn đi tắm không. Thế nhưng không phải là Chizuru muốn rủ Kazuya tắm cùng đâu nhé. Vì bồn nước nóng chỉ có một nên cô tắm trước thì Kazuya sẽ phải tắm sau nên cô muốn hỏi xem ý Kazuya thế nào.

Spoiler Kanojo Okarishimasu 258 có gì hot?
Spoiler Kanojo Okarishimasu 258 có gì hot?

Trong đầu Kazuya đang mơ màng đến viễn cảnh được tắm chung bồn với Chizuru thì thật tuyệt vời biết bao. Anh chàng hỏi lại Chizuru chưa chắc thì cô nàng đã bảo dù gì thì học cũng ở chung nhà rồi mà.

Tối hôm đó, Chizuru sau khi đi tập về, như kế hoạch đề ra, cô nàng đi tắm trước còn Mini nấu cơm, Kazuya làm gì thì chương sau chúng ta sẽ rõ hơn nhé.

Tóm tắt Kanojo Okarishimasu 257

Bắt đầu cuộc sống chung nhà, Chizuru đặt ra hàng loạt quy tắc để tránh những chuyện khó xử xảy ra. Kazuya sẽ ở trong phòng riêng khu vực nhà bếp và nhà tắm sẽ là khu vực dùng chung.

Tóm tắt Kanojo Okarishimasu 257
Tóm tắt Kanojo Okarishimasu 257

Để tiện cho việc ăn uống nghỉ ngơi, Chizuru đã chủ động đưa cho Kazuya một chiếc chìa khóa nhà riêng.

Kanojo Okarishimasu 258 khi nào phát hành?

Kanojo Okarishimasu chap 258 dự kiến ra mắt bạn đọc vào ngày 09 tháng 11 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc trong thời gian tới.

Kanojo Okarishimasu 258 khi nào phát hành?
Kanojo Okarishimasu 258 khi nào phát hành?

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn