Spoiler Kanojo Okarishimasu 245: Mami bắt đầu có tình cảm với Kazuya

Thứ sáu - 05/04/2024 03:28
Theo như thông tin mới nhất mà chúng ta có được, Kanojo Okarishimasu 245 sẽ hé lộ về chuyện tình giữa Mami và Kazuya.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Kanojo Okarishimasu 244
  • Spoiler Kanojo Okarishimasu 245
  • Thời gian phát hành Kanojo Okarishimasu 245

Theo như thông tin mới nhất mà chúng ta có được, Kanojo Okarishimasu 245 sẽ hé lộ về chuyện tình giữa Mami và Kazuya. Có rất nhiều khả năng rằng Mami đã thích Kazuya, liệu rằng đây có phải sự thất. Sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu một số thông tin chi tiết về chap mới của bộ truyện cũng như ngày phát hành chính thức nhé !

Thông tin về Kanojo Okarishimasu 244

Kanojo Okarishimasu 244 kể về câu chuyện giữa Kazuya và Ruka, Kazuya đang tìm mọi cách để thuyết phục Ruka chia tay, thế nhưng cô nàng vẫn một mực từ chối. Sự thất vọng mang theo nỗi buồn đang bao trùm trên khuôn mặt anh, trên đường về nhà anh đã vô tình bắt gặp Chizuru. Tuy hai người đã biết nhau từ rất lâu, thế nhưng đây là lần đầu tiên cả hai nói chuyện. Họ trò chuyện một cách vui vẻ, nói mọi thứ trên trời dưới đất như thể rất hiểu nhau.

Spoiler Kanojo Okarishimasu 245: Mami bắt đầu có tình cảm với Kazuya
Spoiler Kanojo Okarishimasu 245: Mami bắt đầu có tình cảm với Kazuya

Spoiler Kanojo Okarishimasu 245

Kanojo Okarishimasu phần 245 sẽ tiếp nối nội dung tiếp theo trong chap 244. Sau khi Kazuya đã đoàn tụ với những người bạn cũ sau bao năm xa cách thì anh lại chạm trán với Kibe. Kể từ những sự kiện trước đây nên khi gặp Kibe anh chàng cảm thấy có chút e dè, sợ hãi.

Để không gây ra nhiều tình cảnh khó xử, Kibe đã quyết định bỏ qua những chuyện trước đây. Nhưng cô nàng đưa ra một lời đe dọa, nếu như anh không thể nói rõ lí do đòi chia tay mà vẫn dám đề nghị nó thì sẽ bị ăn cưa.

Spoiler Kanojo Okarishimasu 245: Mami bắt đầu có tình cảm với Kazuya
Kanojo Okarishimasu chap mới sẽ có rất nhiều tình tiết hấp dẫn mới gửi tới khán giả

Ngay từ đàng xa, Mami đã ở đó quan sát mọi hình động của hai nhân vật từ rất lâu. Cô ấy chăm chút nhìn vào nam chính. Liệu rằng tình cảm của cô nàng dành cho Kazuya là gì? Ddó có phải tình yêu hay không? Hãy đón xem ngày phát hành chính thức của bộ truyện Kanojo Okarishimasu 245 và cùng đón chờ những tình tiết tiếp theo nhé !

Thời gian phát hành Kanojo Okarishimasu 245

Kanojo Okarishimasu chap 245 có thể sẽ được công chiếu sớm vào ngày 28 tháng 07 năm 2022. Mọi thông tin liên quan đến bộ truyện sẽ luôn được cập nhật thường xuyên. Các bạn có thể note lại thời gian để cùng nhau đón chờ ngày công chiếu gần nhất của bộ truyện nhé!

 Tags: Anime, manga, nhan vat

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn