Spoiler Jujutsu Kaisen chap 204: Choso hy sinh, Tsukumo tiếp tục tham chiến

Thứ năm - 04/04/2024 23:18
Dù biết rõ bản thân sẽ khó có thể sống sót nhưng Choso vẫn quyết tâm chiến đấu với Kenjaku đến cùng. Liệu Choso có thể sống sót vượt qua. Cùng Mọt dự đoán trong spoiler Jujutsu Kaisen chap 204 ngay dưới đây.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Jujutsu Kaisen chap 204 có gì?
  • Tóm tắt Jujutsu Kaisen chap 203
  • Jujutsu Kaisen chap 204 khi nào phát hành?

Dốc hết sức để quyết chiến với Kenjaku khiến Choso có thể đối diện với cái chết. Nhưng sự hy sinh của anh sẽ là tiền đề giúp Tsukumo đánh bại tên phản diện. Diễn biến truyện như thế nào cùng Mọt dự đoán trong spoiler Jujutsu Kaisen chap 204 nhé!

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 204 có gì?

Jujutsu Kaisen chap 204 vẫn tiếp tục là cuộc đối đầu giữa Kenjaku và Choso. Có vẻ nhưng Choso sẽ liều mạng để khiến cho Kenjaku phải sơ hở.

Nhiều khả năng Choso sẽ chết trong chương tới nhưng ít ra anh chàng cũng đã tạo được cơ hội cho Tsukumo thể hiện mình.

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 204 có gì?
Spoiler Jujutsu Kaisen chap 204 có gì?

Sức mạnh của Tsukumo sẽ ngày được thể hiện rõ hơn trong những chương tới. Tính tới thời điểm hiện tại thì nhiều khả năng nhân vật này vẫn là ổn ẩn số khá thú vị.

Khi đã quan sát khả năng của Kenjaku đủ lâu và cũng nhận thấy cơ hội thấy công tốt, rất có thể Tsukumo sẽ làm gì đó với tên phản diện. Liệu Tsukumo có thể đánh thắng được Kenjaku? Kết quả chúng ta phải chờ ở chương tới.

Diễn biến phía Tengen vẫn sẽ tiếp diễn trong 1-2 chap tới. Chú thuật hồi chiến sau này sẽ đưa chúng ra quay trở về với The Culling Game - cuộc chơi mà ở đó có hơn 800 lính Mỹ bỏ mạng. Rất thú vị đúng không nào!

Tóm tắt Jujutsu Kaisen chap 203

Đầu chương Jujutsu Kaisen chap 203, chúng ta thấy được một đoạn hồi tưởng về cuộc nói chuyện giữa Tsukumo và Choso. Choso chính là người đã chủ động đề nghị đối đầu với Kenjaku. Mục tiêu của anh chàng là sẽ ép Kenjaku sử dụng Bành Trướng Lãnh Địa từ đó tạo cơ hội cho Tsukumo.

Tóm tắt Jujutsu Kaisen chap 203
Tóm tắt Jujutsu Kaisen chap 203

Sau đó, chương truyện trở về với hiện tại. Choso chiến đấu với Kenjaku. Dù đã rất nỗ lực nhưng Choso vẫn bị Kenjaku đánh cho tơi bời. Sức mạnh của một đẳng cấp khác vẫn là gì đó rất khác biệt.

Thế nhưng Choso không hề từ bỏ, anh trai của Choso là Yuuji đã đứng lên thách thức Kenjaku.

Jujutsu Kaisen chap 204 khi nào phát hành?

Jujutsu Kaisen chap 204 khi nào phát hành?
Jujutsu Kaisen chap 204 khi nào phát hành?

Jujutsu Kaisen chap 204 dự kiến sẽ được phát hành trên tạp chí Weekly Shonen Jump vào ngày 14 tháng 11 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn