Spoiler Jujutsu Kaisen 207: Choso sẽ hy sinh?

Thứ năm - 04/04/2024 23:05
Yuki và Choso hợp lực để đấu Kenjaku. Kế hoạch của họ sẽ có diễn ra được suôn sẻ hay không. Thế nhưng, liệu tên phản diện này có để họ chiến thắng dễ dàng dàng hay không. Cùng Mọt dự đoán spoiler Jujutsu Kaisen 207 dưới đây.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Jujutsu Kaisen 207 có gì hot?
  • Tóm tắt Jujutsu Kaisen 206
  • Lịch phát hành Jujutsu Kaisen 207

Spoiler Jujutsu Kaisen 207 có gì hot?

Nếu thuật thức của Kaisen thực sự liên quan đến trọng lực thì Choso chỉ cần đánh từ trên xuống kiểu gì cũng sẽ trúng. Ở cuối chap trước, Choso cũng đang định làm thế, nhưng vấn đề là đòn tấn công có đủ để gây sát thương cho tên phản diện hay không.

Spoiler Jujutsu Kaisen 207 có gì hot?
Spoiler Jujutsu Kaisen 207 có gì hot

Theo như mạch truyện đang diễn ra thì Mọt cho rằng Choso và Yuki không thể đánh bại Kenjaku. Tên phản diện này sẽ rút lui êm đẹp với Tengen nhờ có sự giúp đỡ của đồng bọn. Trong trường hợp xấu nhất, sẽ có thêm một người phải chết nữa. Nhưng khả năng, người đó sẽ là Choso.

Với diễn biến của chap trước thì trận chiến giữa Choso, Yuki và Kenjaku sẽ kết thúc sớm trong 1-2 chap tới. Sau đó, chúng ta sẽ quay trở lại với The Culling Game cùng sự tham gia của 800 lính tinh nhuệ.

Tóm tắt Jujutsu Kaisen 206

Jujutsu Kaisen 206, Yuki đã lên kế hoạch sử dụng Giản Dị Lĩnh Vực để chống lại sự Bành Trướng Lãnh Địa của Kenjaku đủ để đè bẹp mọi tính toán. Hắn đã phá vỡ mặt sàn khiến cho Yuki bị rơi xuống và thương nặng.

Tóm tắt Jujutsu Kaisen 206
Tóm tắt Jujutsu Kaisen 206

Tuy nhiên, cô nàng vẫn giữa được ý thức. Yuki và Thức Thần của cô nàng cùng lúc chiến đấu. Nhân lúc Kenjaku đang lơ là, Choso thực xuất hiện ở phía sau với Siêu Tân Tinh.

Lịch phát hành Jujutsu Kaisen 207

Jujutsu Kaisen 207 dự kiến phát hành vào ngày 19 tháng 12 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Lịch phát hành Jujutsu Kaisen 207
Lịch phát hành Jujutsu Kaisen 207

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn