Spoiler Jujutsu Kaisen 206: Choso đánh lén Kenjaku

Thứ năm - 04/04/2024 23:09
Với sự hỗ trợ nhiệt tình từ Tengen, Yuki đang chiếm ưu thế hơn hẳn trong trận đối đầu với Kenjaku. Tuy nhiên, tên phản diện vẫn còn bài tủ chưa sử dụng đến khiến nữ đặc ấp bị thương khá nặng nề. Cùng Mọt dự đoán spoiler Jujutsu Kaisen 206.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Jujutsu Kaisen 206 có gì?
  • Tóm tắt Jujutsu Kaisen 205
  • Jujutsu Kaisen 206 khi nào phát hành?

Spoiler Jujutsu Kaisen 206 có gì?

Ở đầu chương là một đoạn hồi tưởng ngắn. Trong đó, Yuki đang bàn bạc với Tengen về kế hoạch tác chiến với Kenjaku. Theo những gì được tiết lộ thì mục tiêu kế hoạch tới là vượt qua lãnh địa của Kenjaku rồi xử lý hắn ta.

Spoiler Jujutsu Kaisen 206 có gì?
Spoiler Jujutsu Kaisen 206 có gì?

Trở lại với tại, Yuki sử dụng Giản Dị Lĩnh Vực làm theo những gì đã tính toán. Tengen cũng giúp sức để nữ đặc cấp vượt quá lãnh địa của Kenjaku một cách dễ dàng. Kế hoạch của họ đã thành công. Bành Trướng Lãnh Địa bị phá nhưng ngay lập tức, Kenjaku đã dùng thuật thứ đè bẹp Yuki và Tengen. Mặc sàn bị vỡ ra, cả hai rơi xuống dưới. Yuki bị thương khá nặng. Tay cô bị xoắn lại, người chảy nhiều máu.

Kenjaku tạm thời không thể sử dụng thuật thức. Thứ thần Garuda tấn công như đã định trước đó. Yuki cũng nhanh chóng áp sát, tấn công địch. Kenjaku tạm thời bị đẩy và lúc đó, Choso xuất hiện với Siêu Tân Tinh.

Tóm tắt Jujutsu Kaisen 205

Sau khi quan sát kỹ từng chuyển động của Kenjaku, Yuki tham chiến, đổi chỗ với Choso. Vì không có nhiều thông tin về thuật thức Yuki. Kenjaku triệu hồi nguyên hồn siêu to khổng lồ. Thực thần của Yuki cuộn tròn lại như trái banh. Cô sút bóng và tiêu diệt nguyên hồn ngay lập tức. Yuki đã phải giải thích thuật thức của cô phép cô nàng đưa một khối lượng ảo vào cơ thể mình và thức thần Garuda.

Tóm tắt Jujutsu Kaisen 205
Tóm tắt Jujutsu Kaisen 205

Trong lúc Kenjaku đang đau đầu suy tính cách đối phó với Yuki thì cô nàng đặc cấp cũng phân tích xong về đối thủ. Yuki đoán thuật thứ 3 của Kenjaku liên quan có đến trọng lực và không chắc chắn hắn có giấu bài tủ gì nữa không.

Cuối chương truyện, Kenjaku dùng Bành Trướng Lãnh Địa thai tạng biến dã. Lúc này, Yuki ra hiệu cho Tengen.

Jujutsu Kaisen 206 khi nào phát hành?

Jujutsu Kaisen 206 khi nào phát hành?
Jujutsu Kaisen 206 khi nào phát hành?

Chú Thuật Hồi Chiến - Jujutsu Kaisen 206 dự kiến ra mắt bạn đọc vào ngày 05 tháng 12 trên tạp chí Weekly Shonen Jump.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn