Spoiler Jujutsu Kaisen 205: Đẳng cấp của Tsukumo Vs Kenjaku

Thứ năm - 04/04/2024 23:14
Đẳng cấp của Tsukumo sau nhiều thời gian rèn luyện cũng đã tới độ chín mùi. Tiêu diệt Kenjaku sẽ là điều đầu tiên cần thực hiện. Liệu anh có thành công. Cùng Mọt dự đoán trong spoiler Jujutsu Kaisen 205 nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Jujutsu Kaisen 205 có gì hot?
  • Tóm tắt Jujutsu Kaisen 204
  • Jujutsu Kaisen 205 khi nào phát hành?

Spoiler Jujutsu Kaisen 205 có gì hot?

Choso nói thứ mà Kenjaku đang sử dụng không phải là chú linh thao thuật. Đòn đánh Supernova lẽ ra phải làm mọi thứ nổ ra mọi phía và hút theo bùn đất. Theo dự đoán, nhiều khả năng thứ mà Kenjaku đang sử dụng chính là chú thuật riêng của hắn cùng với sức mạnh như trọng lực, hoặc phòng thủ tuyệt đối.

Thông tin chính xác về sức mạnh của Kenjaku như thế nào có sẽ được Tsukumo giải thích sớm thôi. Bởi Tsukumo chính là người đã nhìn rõ mọi chuyện và có khả năng cũng đã đoán được thứ tên phản điện Kenjaku đang sử dụng. Sau khi giải thích thì Tsukumo sẽ cùng với Choso tấn công Kenjaku.

Spoiler Jujutsu Kaisen 205 có gì hot?
Spoiler Jujutsu Kaisen 205 có gì hot

Từ đầu truyện đến nay, Tsukumo chưa hề thể hiện bất cứ điều gì. Vì thế nhiều khả năng, chú thuật và khả năng chiến đấu của cô nàng sẽ được hé lộ trong chap tới. Để xem chú thuật sư được xếp cùng hạng đẳng cấp với một "Leesin siêu cấp", một triệu hồi sư và một một đạo sĩ sẽ chiến đấu với nhau nhứ thế nào.

Tsukumo và Choso đều đã ra chiến đấu nên Tengen không có ai bảo vệ cho sự an toàn của họ cả. Có lẽ vì họ tin rằng không ai có thể vào được phòng giam của Tengen. Thế nhưng, nếu Kenjaku biết cách và âm thầm gửi đồng mình của mình vào đó để xử lý Tengen thì phiên này coi như toang.

Tóm tắt Jujutsu Kaisen 204

Không còn con đường nào để lui, Choso thêm tính năng đuổi theo mục tiêu bằng đòn đánh của mình. Anh chàng cũng có thêm đôi cánh để giúp việc di chuyển trở nên nhanh chóng hơn, tiếp cận và tấn công Kenjaku chính xác hơn.

Tóm tắt Jujutsu Kaisen 204
Tóm tắt Jujutsu Kaisen 204

Dù không có tác động mấy bởi tên phản diện nhưng nhờ có tình anh em đã giúp cho Choso tự tin ép được Kenjaku dùng bí thuật của hắn.

Cuối chương truyện, Tsukumo vào tham chiến.

Jujutsu Kaisen 205 khi nào phát hành?

Jujutsu Kaisen 205 khi nào phát hành?
Jujutsu Kaisen 205 khi nào phát hành?

Jujutsu Kaisen 205 dự kiến ra mắt bạn đọc vào ngày 28 tháng 11 năm 2022. Truyện sẽ được phát hành trên tạp chí Weekly Shonen Jump. Bạn đọc nhớ theo dõi nhé. Thông tin mới nhất về spoiler tới sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc. Nhớ bấm theo dõi trang của chúng mình nhé.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn