Spoiler Jujutsu Kaisen 192: Nguyền hồn Naoya tấn công Maki bất ngờ!

Thứ sáu - 05/04/2024 03:28
Maki và nguyền hồn Naoya sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp trong chap tới, kết quả như thế nào cùng Mọt dự đoán spoiler Jujutsu Kaisen 192 nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Dự đoán spoiler Jujutsu Kaisen 192 có gì hot?
  • Review chi tiết chú ý trong Jujutsu Kaisen 191
  • Spoiler Jujutsu Kaisen 192
  • Jujutsu Kaisen 192 khi nào phát hành?

Bằng một cách thần kỳ nào đó, Naoya đã hóa thành một nguyền hồn. Hắn tham gia The Culling Game với mục tiêu để trả thù Maki. Trong spoiler Jujutsu Kaisen 192 này cuộc chiến giữ Maki và Naoya có nổ ra?

Dự đoán spoiler Jujutsu Kaisen 192 có gì hot?

Trong Jujutsu Kaise, nhân vật có khả năng biến người thường thành nguyền hồn chỉ có thể là Mahito. Tuy nhiên giờ Mahito đã bị Kenjaku hấp thu. Vậy giờ làm thế nào để Naoya trở thành nguyền hồn. Theo suy đoán của Mọt thì nhiều khả năng anh ta đã dùng một "cấm thuật" nào đó để thoát khỏi cái chết hoặc có thể là do Kenjaku đã đến chỗ gia tộc Zenin và biến Naoya thành nguyền hồn sau khi Maki rời đi.

Spoiler Jujutsu Kaisen 192: Nguyền hồn Naoya tấn công Maki bất ngờ!
Dự đoán spoiler Jujutsu Kaisen 192 có gì hot?

Trong chương 192, lý do Naoya hóa nguyền hồn đã được lý giải. Sau đó, chúng ra sẽ được theo dõi diễn biến trận đối đầu giữa Naoya và Maki. Dù bị tấn công rất mạnh và bất ngờ nhưng Maki vẫn không hề bị thương. Theo cảm giác của Maki thì rất có thể Naoya đã sử dụng được chú thuật của hắn. Giờ đã là nguyền hồn nên chú thuật kia sẽ đôi phần mạnh hơn. Nhưng làm thế nào để Maki theo kịp tốc độ của đối thủ? Có thể cô sẽ thể hiện một kỹ năng nào đó hoặc có được lợi thế nhờ vào sự hỗ trợ xa của Noritoshi chăng?

Dạo gần đây Bành Trướng Lãnh Địa là chiêu thức được sử dụng phổ biến. nếu may ,mắn có lẽ chúng ta sẽ được chứng kiến ánh Trướng Lãnh Địa của Noritoshi và Naoya trong những chap tới.

Review chi tiết chú ý trong Jujutsu Kaisen 191

Jujutsu Kaisen 191 đã bạn đọc đến với sự kiện ngày 03 tháng 11 tại nhà chính gia tộc Kumo. Noritoshi vào nhà chính để yêu cầu liên lạc với hiệu trưởng và hai trưởng gia tộc là Gojo và Zenin. Tuy nhiên, bất ngờ thay, người của chính tuy nhớ Noritoshi nhưng ông ta lại không hề nhận ra người đang đứng trước mặt mình là ai. Biết được có gì đó không ổn, Noritoshi lập tức chạy lên trên tầng và nhìn thấy Kenjaku.

Nguyền hồn Naoya tấn công Maki bất ngờ!
Review chi tiết chú ý trong Jujutsu Kaisen 191

Theo như lời Kenjaku thì mọi nỗ lực can thiệp vào đại cục của Noritoshi đang đuêỳ bị hắn nhìn thấu. Và bằng một vài chiêu trò của mình, Kenjaku đã biến thành tộc trưởng mới của gia đọc Kumo. Không còn nơi nào để đi, Noritoshi liền thay đổi tóc tai sau đó tham gia The Culling Game.

Quay trở lại với lãnh địa Sakurajima. Trong lúc Noritoshi chưa kịp làm gì thì nguyền hôn kia đã lập tức tấn công Maki với tốc độ "ánh sáng". Maki đỡ được và cố gắng phản đòn nhưng bất thành. Ở chương cuối, ta biết được nguyền hồn hình sâu kia chính là do Naoya biến thành.

Spoiler Jujutsu Kaisen 192

Chú thuật Hồi chiến - Jujutsu Kaisen 192 xoay quanh phân cảnh chiến đấu vô cùng mãn nhãn giữa Maki vs nguyền hồn Naoya.

Mở đầu chương, Maki và Naoya chiến đấu vô cùng quyết liệu. Noritoshi đã cố gắng để can thiệp hỗ trợ. Anh lấy ra bịch máu dự trữ, phủ chúng lên các mũi lên rồi bắn thẳng về phía của Naoya.

Sau một hồi vật lộn, Maki cũng đã thành công ném bay Naoya lên trời. Tên nguyền hồn bị trúng bài mũi tên từ phía Noritoshi. Theo như diễn biến truyện thì có thể các mũi tên này có "xuyên huyết". Naoya bị trúng đòn khá đau đơn nên hắn biến đổi sang hình dạng mới giống như kén nhộng.

Ở một diễn biến khác, Noritoshi bị tấn công bởi một cánh tay to lớn, hình như đó là Naoya. Noritoshi có bị thương hay không thì chúng ta chưa thể biết chắc. Phải chờ Spoiler Jujutsu Kaisen 193 chúng ta mới rõ hơn về sự tình.

Jujutsu Kaisen 192 khi nào phát hành?

Spoiler Jujutsu Kaisen 192: Nguyền hồn Naoya tấn công Maki bất ngờ!
Jujutsu Kaisen 192 khi nào phát hành?

Jujutsu Kaisen tạm nghỉ một tuần vì thế Chú thuật chiến hồi chap 192 sẽ được phát hành sớm nhất trên tạp chí Weekly Shonen Jump vào ngày 01 tháng 08 năm 2022. Số tạp chí này cũng là số manga Black Clover quay trở lại sau 3 tháng thông báo tạm nghỉ.

Đừng bỏ lỡ tin tức về game mới nhất, hãy theo dõi ngay!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn