Spoiler Hunter X Hunter chap 393: cuộc chiến vương quyền mới sẽ đi đến hồi kết?

Thứ năm - 04/04/2024 23:18
Hisoka đã gặp được Hinrigh, từ đây người hâm mộ cho rằng cuộc chiến vương quyền sẽ được diễn ra trong Hunter X Hunter chap 393.
Mục lục

Phụ Lục

  • Điều gì đã xảy ra trong Hunter X Hunter chap 392
  • Dự đoán về các nội dung tiếp theo trong Hunter X Hunter chap 393
  • Ngày phát hành chính thức

Hisoka đã gặp được Hinrigh, từ đây người hâm mộ cho rằng cuộc chiến vương quyền sẽ được diễn ra trong Hunter X Hunter chap 393. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa có thông tin chính xác về những gì sẽ xảy ra trong chap truyện tiếp theo. Thế nhưng hãy luôn theo dõi vì chúng tớ sẽ luôn cập nhật các thông tin liên quan đến chap truyện trong thời gian sớm nhất.

Điều gì đã xảy ra trong Hunter X Hunter chap 392

Nhờ có sự hỗ trợ đầy nhiệt tình của Misha, một thành viên trong gia đình Xi-yu đã nhanh chóng đột nhập vào bên trong và dễ dàng qua mắt được các tên lính canh. Cho đến hiện tại thì mọi kế hoạch vẫn đang được thực hiện đúng. Khi mọi việc đã dần ổn định, Zakuro và Lynch nhanh chóng truy tìm Hisoka.

Cho đến khi bắt gặp Hisoka thì Lynch đã nhanh chóng tấn công Hisoka nhằm thu thập được các thông tin liên quan. Nhưng do sức mạnh của Lynch chưa đủ mạnh nên nhân vật đã nhận một đòn phản công trực diện của Hisoka đến nỗi ngất xỉu. Zakuro nhanh chóng nhận ra điểm bất thường và anh đã quyết định hành động một cách thật chắc chắn để không bị Hisoka phát hiện. Câu chuyện ở Hunter X Hunter chap 392 cứ thế tạm dừng tại đây, làm cho người đọc thêm tò mò và muốn khám phá nhiều hơn về những diễn biến tiếp theo.

Spoiler Hunter X Hunter chap 393: cuộc chiến vương quyền mới sẽ đi đến hồi kết?
Spoiler Hunter X Hunter chap 393: cuộc chiến vương quyền mới sẽ đi đến hồi kết?

Dự đoán về các nội dung tiếp theo trong Hunter X Hunter chap 393

Kể từ sau những diễn biến ở chap trước, chúng ta đã thấy được những hành động kì lạ của tên lạ mặt Luini. Hắn đang tự luyên thuyên về một việc gì đó điều này đã khiến cho Nobunaga bực mình. Đến cuối cùng Nobunaga đã khiến cho Luini không còn cơ hội để tiếp tục làm phiền, Nobunaga nhanh chóng mang cái đầu của Luini tặng cho Cha-R. Điều này khiến cho Cha-R không khỏi ngạc nhiên, không biết điều gì đã khiến cho Nobunaga phải hành động như vậy?

Spoiler Hunter X Hunter chap 393: cuộc chiến vương quyền mới sẽ đi đến hồi kết?

Câu chuyện lại tiếp tục chuyển đến một diễn biến khác, Hisoka đã gặp lại Xi-yu và cả hai bắt đầu một kế hoạch hợp tác mới nhằm tham gia vào cuộc chiến vương quyền. Khi người đọc chưa hiểu được điều gì đang diễn ra thì tác giả lại đưa chúng ta đến gặp Hinrigh , anh đang đi vào trong một căn phòng bí mật, nơi đang tra khảo một đàn ông thần bi.

Ngày phát hành chính thức

Theo như dự kiến ban đầu, Hunter X Hunter chap 393 sẽ được phát hành trong tháng 11 này. Cùng với ngày phát hành của một số tập truyện manga nổi tiếng, chap 393 sẽ chính thức được xuất bản vào ngày 7 tháng 11. Chúng ta hãy cùng nhau note lại thời gian để đón đọc chap truyện và không bỏ lỡ các thông tin thú vị mới.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn