Spoiler Chainsaw Man 112: Xuất hiện kẻ mạo danh người cưa

Thứ năm - 04/04/2024 23:14
Tên phản diện mới xuất hiện và kết liễu Yuko ngay trong đêm. Thực hư chuyện này như thế nào? Cùng Mọt dự đoán trong spoiler Chainsaw Man 112 nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Chainsaw Man 112 có gì got?
  • Tóm tắt Chainsaw Man 111
  • Chainsaw Man 112 khi nào phát hành?

Nói tạm biệt Asa xong, Yuko bất ngờ bị giết bởi một kẻ mạo danh Chainsaw Man. Một tên phản diện mới xuất hiện, cùng Mọt dự đoán spoiler Chainsaw Man 112 nhé.

Spoiler Chainsaw Man 112 có gì got?

Không ai tận mắt nhìn thấy Chainsaw Man ra tay giết chết Yuko, mà chỉ nhìn thấy một cái bóng cực giống với Chainsaw Man.

Ở trang truyện trước đó, Denji cũng đang ngủ ngon lành với Nayuta và với tính cách của ta thì sẵn quỷ vào buổi tối sẽ là khoảng thời gian vô cùng hợp lý để không ai nhìn thấy. Giải thuyết được xem hợp lý nhất lúc này người giết Yuko không phải Chainsaw Man mà là một con quỷ khác.

Spoiler Chainsaw Man 112 có gì got?
Spoiler Chainsaw Man 112 có gì got?

Nghe có vẻ hơi điên rồ nhưng có một giả thuyết mới như này: Vì có những người bắt đầu sợ và tôn sùng Chainsaw Man nên một con quỷ mang hình dáng của Chainsaw Man ra đời. Vì muốn hoàn thành điều mà Denji chưa thực hiện được nên nó đã giết Yuko. Nhưng cũng có một giả thuyết khác được đưa ra co cái bóng kia có thể là sao chép hình dạng và sức mạnh của con quỷ khác.

Vậy là Yuko đã chết, Asa có biết điều này không? Có thể Yoru bằng cách nào đã cũng cảm nhận được và thông báo cho Asa về cái chết của Yuko. Nghĩ đây là hành động của Chainsaw Man, có khi nào Asa sẽ tìm đến chỗ Denji để lấy thông tin.

Chap 111 là chương rất cảm động, dẫu biết rằng sớm muộn gì Yuko cũng chết nhưng chết thế này thì đau lòng quá. Chương và rồi cũng đã đặt dấu chấm hết cho câu chuyện về Yuko.

Tóm tắt Chainsaw Man 111

Mở đầu chap 111 là câu hỏi của Asa:

- Cậu muốn ăn tôi à?

Yuko thừa nhận cô có hơi muốn thế, nhưng chủ yếu cô nàng muốn đến để chào tạm biệt Asa. Cô muốn đi tìm một người quen là thợ săn quỷ để tìm cách trở lại làm người. Tuy hơi rủi ro nhưng đây là những gì Yuko có thể làm được ở hiện tại.

Tóm tắt Chainsaw Man 111
Tóm tắt Chainsaw Man 111

Yuko nói muốn biến hành thành quỷ là vì cô muốn được giống như Chainsaw Man, được mọi người yêu mến, cô muốn có thêm nhiều bạn bè. Yuko định rời đi. Asa lấy đôi giàu của mình đưa cho cô bạn thân.

Đêm dài trôi qua, mọi người chìm vào giấc ngủ sâu, chỉ trừ Yuko? Cô đã bị giết bởi Chainsaw Man chăng?

Chainsaw Man 112 khi nào phát hành?

Chainsaw Man 112 khi nào phát hành?
Chainsaw Man 112 khi nào phát hành?

Chainsaw Man chap 112 dự kiến ra mắt bạn đọc vào lúc 22h ngày 22 tháng 11 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn