Spoiler Chainsaw Man 111: Asa nhận nuôi Yuko

Thứ năm - 04/04/2024 23:16
Yuko bị thương nặng, Asa muốn Yuko ở lại nhà mình để tiện chăm sóc. Yuko có thật sự mong muốn ở lại? Cùng Mọt dự đoán trong spoiler Chainsaw Man 111 dưới đây.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Chainsaw Man 111 có gì hot?
  • Tóm tắt Chainsaw Man 110
  • Chainsaw Man 111 khi nào phát hành?

Sau khi bị Denji đánh tơi tả, Yuko may mắn còn sống sót. Tuy nhiên, tình trạng của cô nàng đã khá tệ. Asa đã làm gì để cứu bạn của mình. Cùng Mọt tìm hiểu trong spoiler Chainsaw Man 111 ngay dưới đây.

Spoiler Chainsaw Man 111 có gì hot?

Tại sao Yuko vẫn còn sống? Có khi nào Denji đã ra đòn chí mạnh để giết cô nàng? Yuko với chút tàn lực đã biến về dạng gần giống với người để bỏ trốn. Điều này cũng khá hợp lý nhưng nếu phải đặt giả thuyết thì đây sẽ là hậu quả từ pha hồi sinh mà cô gái lạ mặt đã thực hiện.

Sự biến đổi cơ thể của Yuko có thể đến từ hai lý do. Một là vì cô nàng đang quá yếu và không thể trở về dạng người, hai là hợp đồng của cô với Quỷ Công Lý. Trong những diễn biến trước, Yuko nói cô được nhận sức mạnh từ quỷ miễn phí mà không phải trả gì hết. Khi con quỷ ấy âm thầm đạt ra một điều kiện mà Yuko không hề biết.

Spoiler Chainsaw Man 111 có gì hot?
Spoiler Chainsaw Man 111 có gì hot

Cuộc sống của Yuko sắp tới sẽ ra sao? Theo tính cách của Asa thì rất có thể cô sẽ muốn Yuko ở lại nhà mình. Tuy nhiên, Yuko chưa chắc đã muốn điều này. Trong trường hợp xấu nhất cô nàng sẽ đến đây để mong Asa sẽ giết mình hoặc biến mình thành vũ khí.

Vẫn chưa biết rõ lý do Yoshida và tổ chức của anh ta không muốn Denji hé lộ danh tính. Đây có thể là một tình tiết tương tự với Fire Punch và phe Yoshida muốn đang biến Chainsaw Man thành đức tín cho mọi người. Nếu như Chainsaw Man không còn nỗi sợ nữa thì Denji sẽ yếu đi rất nhiều. Như thế rất có thể phe Yoshida đang muốn làm Denji suy yếu và giết cậu ta.

Tóm tắt Chainsaw Man 110

Đúng như dự đoán, Yoru sử dụng xác của Yuko để làm vũ khí chiến đấu với Chainsaw Man. Quỷ chiến tranh hỏi Người Cưa có nhớ mình hay không. Denji nhìn một lần từ trên xuống dưới và dường như cũng không nhớ gì cả. Một nữ sinh gần đây còn sống tỉnh dậy và nhìn thấy Denji. Denji thấy cô em có vẻ xinh nên xao nhãng, tạo cơ hội cho Yoru tấn công. Ngay lúc này thì Yoshida triệu hồi Quỷ Bạch Tuộc đưa Denji đi mất.

Tóm tắt Chainsaw Man 110
Tóm tắt Chainsaw Man 110

Diễn biến tiếp theo, các học sinh bàn với nhau việc Yuko hóa thành quỷ và giết những học sinh khác. Ta biết được Yuko từng bị bắt nạt ở cấp 2. Có lẽ vì thế mà cô nàng muốn làm anh hùng để tiêu diệt bạo lực học đường.

Tỉnh giấc sau một giấc mơ, Asa chợt nghe thấy âm thanh lạ ở ngoài cửa. Có vẻ như đó là Yuko chăng. Asa mở cửa và nhìn thấy Yuko đang lai tạp giữa quỷ và người.

Chainsaw Man 111 khi nào phát hành?

Chainsaw Man 111 khi nào phát hành?
Chainsaw Man 111 khi nào phát hành?

Chainsaw Man chap 111 dự kiến ra mắt bạn đọc vào lúc 22h ngày 15 tháng 11 trên MangaPlus. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn