Spoiler Chainsaw Man 109: Nhân vật mới là Quỷ Chết Chóc

Thứ năm - 04/04/2024 23:22
Spoiler Chainsaw Man 109 xuất hiện thêm những tình tiết mới vô cùng thú vị và hấp dẫn. Cùng Mọt dự đoán chap mới này có gì nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Chainsaw Man 109 có gì hot?
  • Tóm tắt Chainsaw Man 108
  • Chainsaw Man 109 khi nào phát hành?

Sử dụng sức mạnh của Quỷ Chiến Tranh, Asa vô tình phanh thây Yuko làm đôi. Lúc này, một cô gái lạ mặt đã xuất hiện và hồi sinh Yuko. Cô gái kia có phải là QUỷ Chết Chóc và Yuko sẽ ra sao? Cùng Mọt dự đoán spoiler Chainsaw Man 109 nhé.

Spoiler Chainsaw Man 109 có gì hot?

Câu hỏi lớn nhất của 108 là sự xuất hiện của nữ lạ mặt có đôi mắt giống với những con quỷ cao cấp như Makima hay Yoru. Theo nhiều dự đoán thì đây là Death - Quỷ Chết Chóc.

Mọt dự đoán, cô gái này dựa trên việc cô gái có thể điều khiển sự sống chết của Yuko. Ngoài ra, việc cô gọi Asa là em gái nhỏ có thể là đang nhắc tới Yoru.

Sự thật nữ sinh lạ mặt này có phải Quỷ Chết Chóc hay không thì phải nhiều chương truyện nữa mới có được câu trả lời. Ở chap 109, Yuko với cơ lớn mạnh, sự bắt đầu quậy phá kinh khủng hơn.

Spoiler Chainsaw Man 109: Nhân vật mới là Quỷ Chết Chóc
Spoiler Chainsaw Man 109 có gì hot?

Cơ thể bất thường của Yuko lẫn cách mà cô nhận được sức mạnh từ quỷ sẽ được giải thích kỹ hơn. Có thể Yuko đã đặt chuyện gì đó và suýt chết. Sau đó cô ở thành vật chủ của Quỷ Công Lý, cơ thể to lớn hơn kia có thể liên quan đến cô gái lạ mặt.

Nói đến quỷ to lớn thì Quỷ Gián ở những chương trước cũng khá khổng lồ. Liệu sẽ có một sự liên hệ nào ở đây không.

Chi tiết hồi sinh của Quỷ trở nên to lớn cũng khá giống với phim siêu nhân đó chứ nhỉ.

Chương tới, khi Yuko bắt đầu quậy phá thì nhiều khả năng Denji sẽ xuất hiện để xử lý. Trước đó, thợ săn quỷ đã chiến đấu nhưng khả năng cao là không xi nhê gì với Yuko.

Khi nào có sự xuất hiện của Denji thì mọi chuyện sẽ được giải quyết ngon lành hơn. Nhưng cái Asa mong muốn là Yuko sống lại và trở thành một con quỷ. Liệu cô nàng có ý định ngăn cản Denji giết Yuko một lần nữa không? Cùng chờ đón nhé.

Tóm tắt Chainsaw Man 108

Tiếp nối các chương trước, Asa ra mặt nói chuyện với Yuko. Cô nàng nói bạn mình đã giết khá nhiều rồi nên làm ơn hãy dừng lại đi. Yuko cãi rằng cô chỉ giết người xấu và một số người cô giết còn nhằm nhò gì so với Quỷ Súng. Asa sau đó đã nhờ Yoru chỉ ra cách sử dụng sức mạnh. Cô nàng chạm vào đồng phục của chính mình và biến ra một thanh kiếm.

- Tớ sẽ tự giải quyết vấn đề của mình. Để để tớ phải tấn công cả cậu.

Spoiler Chainsaw Man 109: Nhân vật mới là Quỷ Chết Chóc
Tóm tắt Chainsaw Man 108

Yuko vẫn không hề có ý định dừng lại. Cô muốn trở thành một biểu tượng tư tưởng giống như Chainsaw Man trong việc ngăn chặn bạo lực học đường. Sau đó, Yuko vẫn tấn công. Đòn đánh từ cùi bắp thôi nhưng cũng đủ để tạo bất ngờ khiến Yuko bị xé ra thành trăm mảnh. Có lẽ, vì lý do này mà bộ đồng phục của cô nàng sử dụng từ người mẹ quá cố của mình.

Asa không hề cố ý, cô chạy tới chỗ Yuko. Lúc này, một nhân vật mới xuất hiện, cô nói rằng mình đã cứu lấy Yuko nếu Asa mong muốn.

- Mọi thứ cho em gái của ta.

Cuối chương truyện, Yuko đã được hồi sinh, lần này thì cô ấy trở nên to lớn hơn và ác quỷ hơn.

Chainsaw Man 109 khi nào phát hành?

Spoiler Chainsaw Man 109: Nhân vật mới là Quỷ Chết Chóc
Chainsaw Man 109 khi nào phát hành?

Chainsaw Man chap 109 dự kiến sẽ ra mắt bạn đọc vào lúc 22h ngày 01 tháng 11 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn