Spoiler Blue Lock 200: Cuộc chiến giành bóng không khoan nhượng

Thứ năm - 04/04/2024 23:05
Bất chấp việc ai cũng muốn lao vào tranh giành trái bóng, Isagi không ngần ngại băng lên tiến về phía khung thành Manshine City. Trận đấu có lẽ sắp tới hồi kết. Cùng Mọt dự đoán spoiler Blue Lock 200 nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Blue Lock 200 có gì?
  • Tóm tắt Blue Lock 199
  • Blue Lock 200 khi nào phát hành?

Spoiler Blue Lock 200 có gì?

Ở trong chap này, Isagi tiếp tục tiến sâu hơn vào phần sân của Manshine City. Kurona lúc này cũng đã xuất hiện kịp thời để phối hợp với Isagi đánh lừa hàng phòng ngự của đối thủ. Sức tấn công của họ ngày một mạnh hơn khi có thêm sự hỗ trợ chuyền bóng của Noa.

Anime / Manga

[HOT] Anime Blue Lock ấn định ngày lên sóng, hé lộ trailer cực khét

Tín đồ đam mê bóng đá Nhật Bản đang chao đảo trước thông tin Anime Blue Lock của Yusuke Noruma ấn định ngày lên sóng. Những trận đấu kịch tính đã và đang nhận được đông đảo sự quan tâm của fan hâm mộ.

Spoiler Blue Lock 200 có gì?
Spoiler Blue Lock 200 có gì

Với thể chất vượt trội, Chris đã nhanh chóng có mặt để ngăn cản bước đột phá của Noa nhưng có vẻ như bất thành. Bóng vẫn ở trong chân của Bastard, và Isagi tiếp tục tiến lên.

Đằng sau, Yukimura cố gắng bám rất sát. Sự quyết tâm của cầu thủ này chúng ta cũng đã thấy rất rõ ở những chap trước.

Gần khung thành, nhưng đối thủ đã bĩnh Isagi. Vâng không ai khác chính là Kaiser. Không chấp nhận chịu thua, Kaiser quyết tâm ngăn cản sự bùng nổ của Isagi. Tuy nhiên, sự hợp sức của anh em đội nhà đã cho Isagi có cơ hội mở ra đường chuyền như kẻ chỉ, công thứ chiến thắng đã tới rồi. Chuyền và sút thôi.

Tóm tắt Blue Lock 199

Blue Lock 199 đã cho chúng ta thấy được cuộc đối đầu vô cùng căng thẳng giữa Manshine City và Bastard Munchen đạt tới cao trào. Dù rất nỗ lực tấn công nhưng Manshine City vẫn bất thành trong việc ghi bàn thắng tiếp. Bóng quay về chân của Isagi. Anh chàng chớp cơ hội tăng tốc.

Tóm tắt Blue Lock 199
Tóm tắt Blue Lock 199

Để hỗ trợ cho Isagi, Noa tiến gần tới để hỗ trợ cho cầu thủ trẻ. Toàn đội hình Bastard nhanh chóng dâng lên. Các tiền đạo của Manshine nhanh chóng lui về phòng ngự. Cuộc chiến cuối sắp diễn ra đầy cam go.

Blue Lock 200 khi nào phát hành?

Blue Lock 200 khi nào phát hành?
Blue Lock 200 khi nào phát hành

Blue Lock 200 dự kiến ra mắt bạn đọc vào ngày 15 tháng 12 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn