Spoiler Bleach: Huyết Chiến Ngàn Năm Tập 9 Ichigo đến Linh Vương Cung

Thứ năm - 04/04/2024 23:09
Các thần chết của Bleach đang bước vào giai đoạn vô cùng khó khăn. Ichigo và những người bạn đã được đưa đến Linh Vương Cung.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt tập 8 Bleach: Huyết Chiến Ngàn Năm
  • Spoiler Bleach: Huyết Chiến Ngàn Năm tập 9
  • Thời gian phát sóng Bleach: Huyết Chiến Ngàn Năm tập 9

Bleach đang đi đến đoạn cao trào trong cuộc chiến, đã có hy sinh xảy ra. Linh giới rơi vào hiểm cảnh khi các đội trưởng Thập Tam Đình bị cướp mất Bankai. Ichigo cũng bị thương không nhẹ. Liệu rằng có phép màu nào sẽ xảy ra.

Tóm tắt tập 8 Bleach: Huyết Chiến Ngàn Năm

Ngày phát hành tập mới nhất của series anime nổi tiếng Bleach: Huyết chiến ngàn năm đã được ấn định vào tuần tới. Trong khi Linh Giới đang hồi phục sau trận chiến với các Quinces. Và điều quan trọng ở tập 8 là nhân vật chính của chúng ta Ichigo đã đến Linh Vương Cung cùng với đội hộ vệ hoàng gia.

Spoiler Bleach: Huyết Chiến Ngàn Năm Tập 9 Ichigo đến Linh Vương Cung

Linh vương dường như đã được đề cập rất sớm trong series Bleach kể từ ngày đầu tiên Ichigo đến Linh Giới. Một loạt các nhân vật mới đã xuất hiện trong tập 8 này, điển hình là đội hộ vệ Linh Vương - Squad Zero. Squad Zero chỉ có 5 thành viên, tuy nhiên sức mạnh của họ còn vượt xa hơn của Thập Tam Đình.

Bên cạnh việc mang Ichigo đến Linh Vương Cung, họ cũng mang theo cả Rukia, Renji và một đội trưởng trong 13 đội Thập Tam Đình - Kuchiki Byakuya. Có thể họ sẽ được chữa thương tại Linh Vương Cung và Ichigo sẽ được giúp đỡ để rèn lại thanh gươm.

Anime / Manga

Spoiler anime Chainsaw Man tập 9: Makima hồi sinh, phô diễn sức mạnh

Không chỉ Makima, Kobeni cũng thể hiện khả năng của mình ở trong tập này. Phe thợ săn giành được chiến thắng nhưng cái giá phải trả lại vô cùng đắt đỏ. Cùng Mọt dự đoán spoiler anime Chainsaw Man tập 9 dưới đây.

Spoiler Bleach: Huyết Chiến Ngàn Năm tập 9

Spoiler Bleach: Huyết Chiến Ngàn Năm Tập 9 Ichigo đến Linh Vương Cung

Một hình ảnh được giới thiệu bởi Twitter chính thức của bộ anime đó chính là hình ảnh Renji đã đứng dậy được mặc dù vẫn đang băng bó khắp người. Đây là một tín hiệu đáng mừng với các thành viên được đưa đến Linh Vương Cung.

Spoiler Bleach: Huyết Chiến Ngàn Năm Tập 9 Ichigo đến Linh Vương Cung

Spoiler Bleach: Huyết Chiến Ngàn Năm Tập 9 Ichigo đến Linh Vương Cung

Hình ảnh thứ 2 được cung cấp chính là cuộc tranh đấu giữa Renji và Ichigo. Tuy nhiên, ở đây Renji không hề bị thương hay có băng nó nào cả. Rất có thể đây chỉ là một đoạn hồi tưởng ngắn của ai đó. Hoặc cũng có thể chính là anh chàng này đã được chữa khỏi và được cho huấn luyện của với Ichigo. Nếu đây chính là sự thật, sẽ không có gì tốt hơn.

Hai hình ảnh tiếp theo được cung cấp đó chính là đội trưởng Thập tam đình số 1 - Kyōraku Shunsui và một thành viên của Squad Zero - Kirio Hikifune. Có thể thời gian sắp tới là khoản thời gian vô cùng khó khăn đối với Linh Giới cũng như Ichigo và những người bạn.

Thời gian phát sóng Bleach: Huyết Chiến Ngàn Năm tập 9

Tập mới nhất của Bleach sẽ được phát hành vào thứ 2 ngày 5 tháng 9 năm 2022 trên Netflix.

Cùng . đón xem diễn biến mới nhất của tập 9 nhé. Follow kênh của Mọt để có nhiều tin tức hơn về anime nhé mọi người.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn