Spoiler Black Clover chap 343: Crush của Asta là ai?

Thứ năm - 04/04/2024 23:18
Black Clover chap 343 sẽ có sự xuất hiện của crush Asta, tuy nhiên người này lại đến tìm HIno thay vì Asta như chúng ta dự đoán.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt toàn bộ nội dung chính trong Black Clover chap 342
  • Dự đoán về những nội dung tiếp theo trong Black Clover chap 343
  • Ngày phát hành chính thức

Black Clover chap 343 sẽ có sự xuất hiện của crush Asta, tuy nhiên người này lại đến tìm HIno thay vì Asta như chúng ta dự đoán. Sự xuất hiện bất ngờ này đã làm cho Hino không kịp chuẩn bị và hành động. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu rõ hơn về những thông tin liên quan đến nội dung tiếp theo trong chap 343 nhé!

Tóm tắt toàn bộ nội dung chính trong Black Clover chap 342

Trong Black Clover chap 342 chúng ta đã được biết về quá khứ đã xảy ra của đoàn trưởng Sukehiro và Ichika. Cả hai đều mất mẹ từ nhỏ và phải sống trong một cuộc sống thiếu vắng đi tình yêu thương từ gia đình. Mặc dù cuộc sống luôn khó khăn thế nhưng Sukehiro luôn hoàn thành tốt trách nhiệm của một người anh, Sukehiro luôn bảo vệ em gái trước mọi nguy hiểm đang đến gần.

Spoiler Black Clover chap 343: Crush của Asta là ai?
Spoiler Black Clover chap 343: Crush của Asta là ai?

Ở những diễn biến cuối truyện, Asta đã không thể chấp nhận được việc các thành viên trong đoàn của mình rất kém, vậy nên anh đã cố gắng nổi cáu với Ichika. Có lẽ vì vậy mà Ichika đã trở nên mất kiểm soát, cô biến sức mạnh thành áo giáp đen và chiến đấu với Asta.

Dự đoán về những nội dung tiếp theo trong Black Clover chap 343

Black Clover chap 343 sẽ được phát hành với tiêu đề Clash Of Black On Black. Trong câu chuyện này, nội dung của chap truyện sẽ tập trung vào việc đối đầu giữa Asta với Ichika. Để có thể giành được lợi thế trong cuộc chiến, Asta đã nhanh chóng kích hoạt Devil Union. Nhờ vào nguồn sức mạnh này mà Asta đang dành được nhiều lợi thế hơn. Tuy nhiên chính sự bồng bột nhất thời của cậu đã khiến cho Ichika phát cáu.

Spoiler Black Clover chap 343: Crush của Asta là ai?

Bên cạnh đó, trong chap 343 crush của Asta cũng sẽ xuất hiện, tuy chúng ta vẫn chưa thể biết đó là ai thế nhưng sự có mặt của nhân vật này sẽ giúp cho chúng ta có thể dự đoán tiếp theo về những diễn biến khác trong chap mới. Hãy nhanh tay note lại thời gian và theo dõi để có thể cập nhật các thông tin mới nhất về chap truyện các bạn nhé!

Ngày phát hành chính thức

Như dự kiến ban đầu, Black Clover chap 343 sẽ chính thức được xuất bản vào ngày 7 tháng 11 năm 2022. Các thông tin về chap truyện vẫn đang được cập nhật thường xuyên, vậy nên chúng ta hãy cùng nhau theo dõi những nội dung tiếp theo trên trang tin tức của nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn